Sony มั่นใจ Sony Xperia E3 แบตเตอรี่ทนทานไม่ต่ำกว่า 2 วันเหมือน Z3 แน่นอน

Sony-Xperia-E3-5

หลังจากที่สร้างความประทับใจกับอายุแบตเตอรี่ไปกับ Sony Xperia Z3 และ Z3 Compact ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานแซงหน้าสมาร์ทโฟนทุกตัวในตลาดตอนนี้ และทาง Sony เองก็ยืนยันว่ามันสามารถใช้งานได้ถึง 2 วันเลยทีเดียว

งานนี้มาถึงสมาร์ทโฟนระดับกลางอีกตัวของทาง Sony กับ Xperia E3 ที่ทาง Sony ก็ยืนยันว่ามันจะมีแบตเตอรี่ที่ทนทานเหมือนกับ Xperia Z3 เลยทีเดียว ด้วยชิปประมวลผลที่อยู่ภายในและหน้าจอของเจ้า E3 ก็ไม่ได้สูบพลังงานอะไรขนาดนั้น แม้แบตเตอรี่จะลดลงมาเหลือ 2,330 mAh ก็ตาม

โดย Sony Xperia E3 ได้วางขายในบางประเทศไปแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมาในราคา 200 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 6,000 กว่าบาท) มาพร้อมจอขนาด 4.5 นิ้ว 854×480 พิกเซล, Snapdragon 400 Quad-core 1.2 GHz, แรม 1 GB, รอม 4 GB รองรับ MicroSD, กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า VGA, รองรับ 4G LTE, Android 4.4 KitKat และมีด้วยกัน 4 สี ขาว ดำ เหลือง และทองแดง

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก