เกมยิงไข่ Sniper Elite 4 ตัวเต็ม เตรียมลงให้เล่นใน iPhone iPad และ Mac ปลายปีนี้

sniper elite 4 on iphone ipad mac

นับตั้งแต่หลังยุคที่ชิป Apple Silicon ตั้งตัวในตลาดได้ ก็มีการจับมือกับผู้พัฒนาเกมที่ทำเกมฟอร์มใหญ่ลงพีซีและเครื่องเกมคอนโซล เพื่อนำเกมดังมาลงในแพลตฟอร์ม iOS, iPadOS และ macOS ด้วย ตัวอย่างก็เช่น Resident Evil Village กับ 4 Remake และเกมที่เพิ่งออกเมื่อสองวันก่อนนั่นคือ Assasins’s Creed Mirage ล่าสุดก็มีข่าวออกมาแล้วว่าเกมสายสไนเปอร์ชื่อดังอย่าง Sniper Elite 4 จะลงมาให้เล่นใน iPhone iPad และ Mac ด้วย

ข่าวนี้ได้รับการเปิดเผยโดย Rebellion ที่เป็นนักพัฒนาเกมนี้เอง ว่าจะพอร์ตเกมมาลงให้กับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Apple ภายในช่วงปลายปีนี้ โดยสเปคขั้นต่ำของแต่ละอุปกรณ์มีดังนี้

  • iPhone 15 Pro และ 15 Pro Max เป็นขั้นต่ำ (เพราะตอนเกมเปิดให้เล่น น่าจะมี iPhone 16 series ออกมาแล้ว)
  • iPad ที่ใช้ชิป M1 ขึ้นไป
  • Mac ที่ใช้ชิป M1 ขึ้นไป

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนายังระบุด้วยว่าตัวเกมจะรองรับ cross-saving ทำให้สามารถสลับการเล่นระหว่างอุปกรณ์ได้สะดวก รวมถึงยังรองรับการเล่นด้วยคอนโทรลเลอร์

เนื้อเรื่องของเกมจะถูกวางไว้อยู่ในอิตาลี ปี ค.ศ. 1943 ที่เป็นช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นมือปืนสไนเปอร์ที่เข้าร่วมสงครามในฐานะพลซุ่มยิง เพื่อจัดการเหล่าฟาสซิสม์และภัยจากกลุ่มนาซี โดยใช้อาวุธที่จำลองมาจากอาวุธจริงในยุคนั้น ซึ่งผู้เล่นจะถูกส่งลงมาในแผนที่ขนาดใหญ่ สามารถวางแผนการเล่น การใช้สภาพแวดล้อมให้เป็นประโยชน์เพื่อทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายมา

ที่มา: 9to5mac, Rebellion

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก