หลุดสเปค Snapdragon 670 พร้อมเผยคะแนนบน GeekBench เตรียมลงสมาร์ทโฟนระดับกลาง !!

qualcomm_snapdragon

หลังจากที่ชิปประมวลผล Snapdragon 660 อยู่ในสมาร์ทโฟนหลายรุ่นในปีที่แล้ว ซึ่งอยู่ในระดับสมาร์ทโฟนระดับกลาง แต่มีประสิทธิภาพที่แรงเท่า ๆ กับชิปเรือธงหลายปีที่แล้ว และในวันนี้เองก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับชิปประมวลผลรุ่นสานต่อความแรงในชื่อ Snapdragon 670 ออกมาให้เห็นกันแล้ว โดยเผยเป็นคะแนน Geekbench ให้เห็นกันเลย

670

สำหรับคะแนนชิป Snapdragon 670 จากภาพด้านบนนั้น ในรูปแบบ Single-Core มีคะแนนอยู่ที่ 1,863 คะแนน และแบบ Multi-Core อยู่ที่ 5,256 คะแนน โดยมีความเร็วอยู่ที่ 1.71 GHz ซึ่งหากเปรียบเทียบกับ Snapdragon 660 จะมีคะแนนในรูปแบบ Single-Core มีคะแนนอยู่ที่ 1,599 คะแนน และแบบ Multi-Core อยู่ที่ 5,639 คะแนน เนื่องจากมีความเร็วที่กำหนดไว้สูงกว่า ต้องดูตอนที่อยู่ในสมาร์ทโฟนจริง ๆ อีกครั้ง ในส่วนของรายละเอียดของชิปประมวลผลนั้นมีข่าวลือว่าใช้สถาปัตยกรรมการผลิตแบบ 10 nm เหมือนกับเรือธง CPU Quad-Core 4  Kryo 360 Gold Core และ 4 Kryo 385 Silver Core พร้อมกับชิปกราฟฟิก Adeno 620 รองรับกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 26 ล้านพิกเซล หรือกล้องหลัก Dual Camera ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ซึ่งชิป Snapdragon 670 จะอยู่ในสมาร์ทโฟนระดับกลางในช่วงปีนี้ มีรุ่นไหนบ้างจะมาอัพเดทให้ทราบกันครับ

 

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก