มาแปลก!! ที่ญี่ปุ่นเขามีกางเกงในสำหรับสมาร์ทโฟนกันแล้ว

Smartphone-pantsu (2)

เวลาเราจะซื้อAccessories สักอย่างเพื่อมาใช้กับสมาร์ทโฟนของเรา เราก็มักจะนึกถึงเคส,ฟิล์มกันรอยหน้าจอ,สายชาร์ตสำรองและอื่นๆอีกมากมายซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจจะเก่าไปแล้วสำหรับคนญี่ปุ่น เพราะวันนี้ที่ญี่ปุ่นได้มี กางเกงในสำหรับสมาร์ทโฟน (อ่านไม่ผิดแน่นอนครับ)เกิดขึ้นแล้ว

Smartphone-pantsu (1)

โดยบริษัท Bandai ยักษ์ใหญ่แห่งวงการของเล่นได้ผลิต”SmartPantsu”ออกมาเพื่อปกป้องของสงวนสำหรับสมาร์ทโฟนซึ่งของสงวนที่ว่านั่นคือปุ่ม Home นั่นเอง และวัยรุ่นชาวญี่ปุ่นต่างขนานนามว่าเป็น Smartpant ไปแล้วโดยจะมีให้เลือกด้วยกันหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นกางเกงในชายหรือบิกินี่สำหรับผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นลายจุด,ลายเสือ,สตรอเบอรี่ ทั้งยังมีเป็นรูปสัตว์ต่างๆ ผลไม้ต่าง หรือแม้แต่รูปภูเขาไฟฟูจิก็ยังมี แล้วแบบนี้เครื่องที่ไม่ได้ใส่ก็แปลว่าโป๊นะสิ

Smartphone-pantsu

ราคาของ Smart Pantsu อยู่ที่ 2$ ต่อชิ้นเท่านั้น(ประมาณ 70 บาท)ซึ่งจะจำหน่ายตามตู้หยอดเหรียญต่างๆ และคนที่ไม่อยากเสียเวลาไปเดินหาซื้อ ก็สามารถสั่งซื้อแบบแพ็ค 7 ชิ้นทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ช๊อปออนไลน์ชั้นนำของญี่ปุ่น และนี่เป็นตัวอย่างเล็กๆน้อยของ Smart Pantsu

 

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก