Apple เปิดรับซ่อม iPad Air 3 ที่มีปัญหาจอดับ ภาพไม่ขึ้น ฟรี!!

ที่ผ่านมา Apple เองได้เปิดบริการพิเศษ สำหรับการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนชิ้นส่วนให้กับผลิตภัณฑ์ที่ตรวจพบว่ามีปัญหามาจากกระบวนการผลิตฟรีอยู่บ่อยครั้ง หรือถ้ามีค่าใช้จ่ายก็อาจไม่สูงมากนัก ล่าสุดก็มีโปรแกรมใหม่ออกมาแล้วครับ โดยรอบนี้เป็นของ iPad Air 3 ที่ได้รับการเปิดตัวเมื่อช่วงเดือนมีนาคมของปีที่แล้ว

ipadair3

สำหรับโปรแกรมนี้จะเป็นการรับซ่อม iPad Air 3 ที่พบปัญหาจอดับไปเฉย ๆ จนไม่สามารถใช้งานได้ (แต่ตัวเครื่องยังทำงานอยู่) โดยอาจจะมีอาการจอกระพริบ หรือมีแสงสว่างวาบเกิดขึ้น ก่อนที่จอจะดับลงไป

ส่วนเงื่อนไขเพิ่มเติมอีกข้อก็คือ จะต้องเป็น iPad Air 3 ที่ได้รับการผลิตในช่วงเดือนมีนาคม 2019 – ตุลาคม 2019 เท่านั้น หากเข้าเงื่อนไขทั้งสองข้อ ก็สามารถนำ iPad Air 3 เครื่องที่เกิดปัญหาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการที่ได้รับการรับรองจากทาง Apple (AASP) ได้ทันที ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยโปรแกรมนี้จะมีผลครอบคลุมให้กับ iPad Air 3 เป็นระยะเวลา 2 ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรก

แต่ถ้าตัวเครื่องมีความเสียหายอื่นที่อาจส่งผลให้การซ่อมจอตามปัญหาข้างต้นไม่สมบูรณ์ได้ เช่น จอแตก ในกรณีนี้ เจ้าของอาจจะต้องจ่ายค่าซ่อมสำหรับความเสียหายดังกล่าวด้วย (ส่วนความเสียหายจากอาการจอดับข้างต้น ยังซ่อมฟรีตามเดิม)

สำหรับในประเทศไทย ทางที่ดีแนะนำว่าลองสอบถามกับทาง Apple Store ดูก่อนครับ ชัวร์สุด ส่วนการตรวจสอบว่า iPad Air 3 ในมือท่าน สามารถเข้ารับบริการกับโปรแกรมนี้ได้หรือไม่ สามารถตรวจสอบได้ที่นี่เลย

ที่มา: GSMArena, Apple

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก