ถ้า ASUS Zenfone 3 ได้อัพเดต Android 8.0 Oreo จะมีหน้าตายังไง และเมื่อไหร่จะได้อัพ!!

ASUS-Zenfone-3-Android-Oreo-Update

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางปี 2017 ที่ไต้หวันได้มีงานเปิดตัว ASUS Zenfone 4 Series โดยในงานเปิดตัวดังกล่าว นอกจาก ASUS Zenfone 4 แล้ว ยังมีการเอ่ยถึงสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าอย่าง ASUS Zenfone 3 Series ที่จะได้รับการอัพเดต Android 8.0 Oreo อีกด้วย ซึ่งก็ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร

วันเวลาล่วงเลยผ่านไป จนบางคนก็ลืมไปแล้วว่า ASUS เคยประกาศว่าจะให้ ASUS Zenfone 3 อัพเดต Android 8.0 Oreo แต่ล่าสุดมีภาพ Screenshot ของ Android 8.0 Oreo บน ASUS Zenfone 3 หลุดออกมาให้ชื่นใจกันแล้ว ว่า ASUS ไม่ได้โม้ เพราะมีให้อัพเดตกันจริง ๆ แน่นอน

โดย Screenshot ดังกล่าวของถูกแคปเจอร์บน ASUS Zenfone 3 รุ่นความจุ 32 GB ส่วนเรื่องความแตกต่างจาก UI เวอร์ชันก่อนหน้าที่รันด้วย Android 7.0 Nougat ยังคงไม่เห็นความแตกต่างสักเท่าไหร่ และที่สำคัญคือ Bloatware ที่เคยมีอยู่ ก็ยังคงใส่มาให้ครบครันเหมือนเคย

สำหรับกำหนดการอัพเดต Android 8.0 Oreo ของ ASUS Zenfone 3 Series จากตอนแรกที่คาดว่าจะเป็นปี 2018 อาจจะถูกย่นเวลามาให้เร็วมากขึ้น เพราะถ้าดูจาก Screenshot ที่หลุดมา มีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้อัพเดต Android Oreo ให้กับ ASUS Zenfone 3 ภายในปี 2017 ก็เป็นได้ครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก