รายงานเผย Samsung Galaxy S10 Series จะมี 3 รุ่น 3 ขนาดหน้าจอ !!

มีรายงานของ Samsung Galaxy S10 เผยออกมาให้เห็นกันเรื่อย ๆ ล่าสุดเป็นรายงานจาก Evan Blass เจ้าประจำที่มักจะเผยข่าวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของซัมซุงและมักจะเป็นจริง ๆ เสมอ ได้เผยรายละเอียดของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จากซัมซุงที่หลายคนรอคอยกัน นั่นก็คือ Samsung Galaxy S10 Series นั่นเอง

Samsung Galaxy S10 Series

จากรายละเอียดที่เผยในทวิตเตอร์ @evleaks เผยให้เห็นรายละเอียดรุ่นของ Galaxy S10 ที่มาด้วยกันสามรุ่นนั่นก็คือ Samsung Galaxy S10 Lite มีหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว มีหมายเลขรุ่นคือ SM-G970F และมีโค้ดเนมว่า Beyond 0 เป็นรุ่นน้องเล็กสุด อีกรุ่นคือ Samsung Galaxy S10 มีหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว มีหมายเลขรุ่นคือ SM-G973F และมีโค้ดเนมว่า Beyond 1 เป็นรุ่นมาตรฐาน และรุ่นท็อป Samsung Galaxy S10 Plus มีหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว มีหมายเลขรุ่นคือ SM-G975F และมีโค้ดเนมว่า Beyond 2

สำหรับดีไซน์ด้านหน้าตัวเครื่องนั้น ยังไม่เป็นที่ยืนยันว่าจะเจาะรูกล้องแบบในรูปหรือไม่ เนื่องจากมีภาพหลุดออกมาหลายดีไซน์ ต้องรอดูกันอีกทีใกล้วันเปิดตัว น่าจะมีภาพหลุดดีไซน์ตัวเครื่องเผยออกมาให้เห็นกัน

galaxy s10 render 2

 

 

ที่มา Gsmarena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก