Samsung Galaxy X โทรศัพท์พับได้ ผ่านการรับรอง Bluetooth certification แล้ว

Untitled-1

หลายปีที่ผ่านมามีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนพับเก็บได้ของ Samsung ที่มีการเปิดเผยเครื่องต้นแบบของโทรศัพท์ออกมาบ้าง แต่ยังไม่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุดพบชื่อของ Galaxy X โทรศัพท์ที่พับเก็บได้ของ Samsung ได้ผ่านการรับรอง Bluetooth แล้ว

samsung-galaxy-x-bluetooth-certification

โดยพบชื่อ Samsung Galaxy X โผล่ขึ้นมาในฐานข้อมูลของสมาคม Bluetooth SIG เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งใช้รหัส SM-G888N0 ที่ไม่เคยใช้กับซีรี่ส์ไหนมาก่อน ทำให้มีการคาดเดาจากหลายๆ ฝ่ายว่าน่าจะเป็นมือถือจอพับได้อย่าง Galaxy X นั่นเอง จากข้อมูลเราจะเห็นว่า SM-G888N0 ใช้ Bluetooth 4.2

sm-g880n0-wifi-cert

นอกจากนี้รหัส SM-G888N0 ได้รับการรับรอง Wi-Fi ในเดือนเมษายนที่ผ่านมาอีกด้วย จากที่ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องแปลกเพราะว่า Galaxy S8 ใช้ Bluetooth 5.0 ดังนั้นจึงไม่สมควรที่ Galaxy X จะใส่เทคโนโลยีที่ล้าสมัยว่ามาให้ อาจเป็นไปได้ Galaxy X ยังเป็นรุ่นทดลองอยู่ โดย Samsung ยังไม่ได้ยืนยันวันเปิดตัว Galaxy X อย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะพร้อมขายในปีหน้าอย่างแน่นอน

ที่มา sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก