โชว์เหนือ !! Samsung จดสิทธิบัตรหน้าจอโค้งแบบยืดหยุ่นสูง คาดว่าจะเปิดตัวในชื่อ Galaxy Wing ??

Samsung-Galaxy-Wings-foldable-device-patents

Samsung ถือว่าเป็นผู้ผลิตนำในการสร้างนวัตกรรมหน้าจอบนอุปกรณ์มือถือมาช้านาน ยกตัวอย่างเช่นหน้าจอ Curve Screen ที่อยู่บน Samsung Galaxy S7 Edge ซึ่งกำลังได้รับความนิยมและเริ่มมีผู้ผลิตหลายแบรนด์ให้ความสนใจนำไปใช้กับสมาร์ทโฟนของตนเองแล้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าซัมซุงจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอสัมผัสที่สามารถพับเก็บได้ซึ่งมีชื่อว่า Samsung X Series โดยคาดว่าจะถูกเปิดตัวในเวลาอันใกล้นี้

Samsung-Galaxy-Wings-foldable-device-patents (1)

 

และในวันนี้ดูเหมือนว่าทางซัมซุงจะพัฒนาเทคโนโลยีหน้าจอโค้งไปอีกขึ้น ซึ่งได้มีภาพสิทธิบัตรที่เป็นลักษณะอุปกรณ์สวมใส่แบบ Smart Watch ที่เป็นหน้าจอที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถโค้งรับกับข้อมือได้ โดยอุปกรณ์นี้อาจจะมีชื่อว่า Samsung Galaxy Wing นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์ที่สามารถแผ่ออกมาเป็นคีย์บอร์ดได้โดยมีหน้าจออยู่ตรงกลางระหว่างคีย์บอร์ดทั้งสองด้านที่สอดคล้องกับข่าวลือที่ผ่านมาที่เผยว่าซัมซุงจะผลิตสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอพับได้ คาดว่าไม่นานจะมีรายละเอียดออกมาให้เราได้เห็นกัน

Samsung-Galaxy-Wings-foldable-device-patents (2)

 

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก