ซัมซุงเปิดตัว Gear VR รุ่นใหม่เพิ่มรีโมทควบคุม และ Gear 360 ปรับสเปคให้ดีขึ้นกว่าเดิม !!

gsmarena_101

ในงานเปิดตัว Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ที่ผ่านเมื่อคืนนั้นมีการเปิดตัว Gadget ใหม่ถึงสองตัวด้วยกัน นั่นก็คือ Gear VR รุ่นใหม่ และ Gear 360 ซึ่งอุปกรณ์ทั้งสองนี้จะเด็ดขนาดไหนตามไปดูรายละเอียดที่ด้านล่างได้เลยครับ

Gear VR 

gsmarena_003 (3)

สำหรับ Gear VR รุ่นใหม่มีการปรับปรุงให้มีขนาดเหมาะสมกับ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ มากขึ้น โดยมีหน้าจอกว้างเป็นพิเศษจะช่วยให้เพิ่มขอบเขตการมองเห็นมากขึ้น ที่สำคัญยังมากับตัวควบคุม VR ที่จะช่วยเสริมความสมจริง ที่สร้างประสบการณ์ความสนุกได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเหมือนกับตัวควบคุมในโปรเจค Day Dream โดยจะเป็นแทร็คแพดที่คลิกได้ และมีปุ่มควบคุมต่าง ๆ คือ ปุ่มย้อนกลับ ปุ่มโฮม และปุ่มควบคุมระดับเสียง คงถูกใจผู้ที่ชื่นชอบ VR ไม่ใช่น้อย เพราะไม่ต้องควบคุมผ่านตัว VR อีกต่อไปแล้ว โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 21 เมษายนนี้ในราคา $129 หรือประมาณ 4,400 บาท

 

Gear 360

gsmarena_002 (4)

อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีคือ Gear 360 ซึ่งสามารถถ่ายภาพ Panoramas ได้ 360 องศา ด้วยกล้อง 2 ตัวที่หันหน้าออกจากกัน โดย Gear 360 รุ่นใหม่นี้สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุดได้ที่ความละเอียด 4K ทำให้มอบประสบการณ์การถ่ายวิดีโอรอบทิศทางได้ละเอียดได้สูงสุด ในขนาดตัวเครื่องที่พกพาง่าย ที่สำคัญยังสามารถสตรีมวิดีโอไป Youtube ได้ที่ความละเอียดสูงสุดที่ 2K เพื่อแชร์ภาพรอบทิศทางให้เพื่อน ๆ ได้เห็นกันแบบสด ๆ ซึ่งแบตเตอรี่ของ Gear 360 จะมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิม และถูกตัดขาวางกล้องออกไปแล้ว แต่สามารถใช้ขากล้องธรรมดายึดได้ โดย Gear 360 รุ่นใหม่จะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่สองซึ่งจะมีราคาอยู่ที่ $350 หรือประมาณ 12,000 บาท สามารถชมวิดีโองานเปิดตัว Gear 360 ได้ที่วิดีโอด้านล่างได้เลยครับ

 

ที่มา Gsmarena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก