เผยราคา Samsung Galaxy S8+ รุ่นแรม 6 GB รอม 128 GB ราคาสูงกว่า 35,000 บาท !!

s8

จากที่มีรายงานเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ รุ่นพิเศษที่จะมาพร้อมกับแรมขนาด 6 GB และรอม 128 GB ที่จะวางขายในประเทศจีนเท่านั้น เพื่อต่อการกับสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนที่มีสเปคที่สูงในราคาคุ้มค่า แต่จากรายงานล่าสุดได้เผยให้เห็นราคาของ Galaxy S8+ เวอร์ชั่นจีนที่มีแรมขนาด 6 GB นี่เผยให้เห็นราคาที่แพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน โดยมีราคาอยู่ทที่ KRW 1,155,000 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 35,500 บาทเลยทีเดียว !!

gsmarena_001

สำหรับใครที่สนใจ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ รุ่นแรม 6 GB นั้นสามารถ Pre-Order ได้แล้วในประเทศจีน ซึ่งจะแถม Dex Dock ที่มีราคา 4,800 บาทให้ด้วย โดยรุ่นแรม 6 GB จะวางขายเฉพาะสี Midnight Black เท่านั้น ส่วนรายละเอียดอื่นรอยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ไว้มีผลทดสอบความแตกต่างของประสิทธิภาพระหว่างรุ่นแรม 6 GB และ แรม 4 GB เมื่อไรจะมาอัพเดทให้ทราบอีกทีนะครับ

 

ที่มา Gsmarena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก