Samsung Galaxy S10 จะมีกล้องหลัง 3 ตัว และมีทั้งหมด 3 รุ่นย่อย !!

s10head

เหลือเวลาอีกประมาณ 6-7 เดือนที่ Samsung จะทำการเปิดตัวเรือธง Galaxy S รุ่นใหม่ในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งก็เป็นรุ่นที่ครบรอบ 10 ปี ของซีรี่ส์ Galaxy S ทำให้ Samsung เตรียมจัดเต็มให้กับรุ่นนี้เป็นอย่างมากให้สมกับเป็นรุ่นครบรอบสิบปี โดยอาจจะใช้ชื่อว่า Samsung Galaxy S10 จากรายงานเผยว่าจะใช้นวัตกรรมใหม่ให้กับ Galaxy S10 หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น กล้องหลักที่รุ่นท็อปจะมีกล้องหลังมากถึงสามตัวเหมือนกับ Huawei P20 Pro ในส่วนของหน้าจอจะมีสองหน้าจอทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือในหน้าจอ ซึ่ง Galaxy S10 นั้นจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นย่อย !!

s10plus

จากรายงานในประเทศเกาหลี แหล่งผลิตสมาร์ทโฟนของ Samsung ได้เผยว่า Galaxy S10 มีโค้ดเนมในการพัฒนาว่า Beyond โดยมีด้วยกันสามรุ่นเริ่มที่ Beyond 0 จะเป็นรุ่นเริ่มต้นมีกล้องหลังตัวเดียว มีหน้าจอขนาด 5.8 นิ้วที่ไม่ใช่หน้าจอโค้งด้านข้าง ส่วน Beyond 1 จะใช้หน้าจอ Infinity Display ที่มาหน้าจอโค้งด้านข้าง ซึ่งอาจจะมีหน้าจอด้านหลังตัวเครื่องเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งหน้าจอ ส่วนรุ่นท็อป Beyond 2 จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ กล้องหลังสามตัว ซึง Galaxy S10 นั้นเป็นรุ่นที่น่าสนใจอีกรุ่น เนื่องจาก Samsung จะต้องจัดเต็มให้กับรุ่นนี้แน่ ๆ เพื่อแข่งกับคู่แข่งที่กำลังมาแรงในขณะนี้

ที่มา Gsmarena ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก Techjuice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก