หลุดข้อมูลสเปค Samsung Galaxy Note8 บน Geekbench มาพร้อมกับ Exynos 8895 และ Ram 6GB

n81

อาทิตย์หน้าก็จะเป็นวันเปิดตัว Samsung Galaxy Note8 แล้วแต่ก็มีข่าวหลุดออกมาแทบจะทุกวัน โดยก่อนหน้านี้ได้มีข้อมมูลสเปค Samsung Galaxy Note 8 หลุดออกมาบ้างแล้วแต่ก็ยังไม่มีแหล่งข่าวที่ยืนยันได้ แต่ล่าสุดพบข้อมูลสเปคของ Samsung Galaxy Note8 บน Geekbench มาพร้อมกับ Exynos 8895 และ Ram 6GB

gsmarena_002

การที่ใช้ CPU Exynos 8895 อาจจะไม่ใช้เรื่องที่น่าตื่นเต้นสะเท่าไหร่เพราะว่าเป็น CPU ตัวเดียวกันกับที่ใช้ใน Samsung Galaxy S8,S8+ แต่ว่าการที่มาพร้อมกับ Ram มากถึง 6 GB นี่อาจจะทำให้คนที่ถือ Galaxy S8,S8+ ตาร้อนได้เป็นแน่ โดยข้อมูลที่หลุดออกมา Samsung Galaxy Note8 จะมาพร้อมกับ Android 7.1.1 Nougat, รุ่นใหม่ล่าสุด มีขนาดหน้าจอ 6.3 นิ้ว AMOLED 18.5:9 Infinity Display มาพร้อมกับ S Pen และมีแบตเตอรี่  3,300 mAh โดย Samsung Galaxy Note 8 จะเปิดตัวในวันที่ 23 สิงหาคมที่จะถึงนี้

 

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก