Samsung W22 5G อาจมาพร้อมสเปคใกล้กับ Galaxy Z Fold3

Samsung W22 5G สมาร์ทโฟนหน้าจอพับที่จำหน่ายเฉพาะในจีนมีข่าวหลุดว่าอาจจะมาพร้อมกับสเปคใกล้เคียงกับ Galaxy Z Fold3 แต่ดีไซน์อาจหรูกว่า

Samsung W22 5G
Samsung W22 5G

ประเทศจีนนั้นยังคงน่าอิจฉาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการที่มีสมาร์ทโฟนเปิดตัวใหม่และวางจำหน่ายเฉพาะในจีนโดยเฉพาะรวมทั้ง สมาร์ทโฟนบางรุ่นที่ดีไซน์น่าสนใจน่าใช้งานบางรุ่นก็จำหน่ายเฉพาะในจีนด้วยเช่นเดียวกัน ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่า Samsung เอาใจชาวจีนอีกแล้วกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นสานต่อความสำเร็จจาก W21 5G กับ W22 5G ที่ในครั้งนี้นั้นนักปล่อยข่าวชื่อดังอย่าง Evan Blass ได้ออกมาเผยว่า W22 5G นั้นจะได้รับการยกระดับไปจากรุ่นพี่เป็นอย่างมาก

ย้อนกลับไปตอน Samsung W21 5G เมื่อปี 2020 นั้นพบว่าในหลายๆ ส่วนทาง Samsung ได้ยกเอาดีไซน์และสเปคตัวเครื่องบางอย่างมาจาก Samsung Galaxy Z Fold2 โดยจุดเด่นที่ W21 5G เหนือกว่านั้นจะอยู่ที่การรองรับใช้งาน dual-SIM ทำให้ตัวเครื่อง W21 5G นั้นมีความยาวมากกว่า Galaxy Z Fold 2 ทำให้ตัวเครื่องนั้นจะพกพาไปไหนมาไหนได้ยากกว่า อีกจุดหนึ่งที่สำคัญเลยนั้นก็คือ Samsung W21 5G นั้นมีวางจำหน่ายเพียงโมเดลเดียวเท่านั้นคือจะมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 12 GB และแหล่งเก็บข้อมูลความจุ 512 GB เท่านั้นทำให้ในภาพรวมแล้วค่อนข้างทำยอดจำหน่ายได้น้อยพอสมควร

แต่สำหรับในปี 2021 นี้นั้นทุกอย่างจะเปลี่ยนไป โดยทาง Evan ได้บอกเอาไว้ว่า Samsung W22 5G นั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่หรูกว่า Samsung Galaxy Z Fold 3 เสมือนนำเอา Galaxy Z Fold 3 มายกเครื่อง โดยตัวเครื่อง W22 5G นั้นจะมาพร้อมกับ dual Under Panel Cameras (UDC) ที่มองเห็นรูรับแสงบนตัวเครื่องเล็กกว่า Galaxy Z Fold 3 เป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งที่ W22 5G นั้นจะยังเหนือกว่าก็คือตัวเครื่องจะมาพร้อมกับ dual-SIM เช่นเดิม

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก