หลุด!! สิทธิบัตรการออกแบบแท็บเล็ต Samsung พร้อมขาตั้งในตัว

ในปัจจุบัน Samsung ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่รายที่ยังผลิตแท็บเล็ต Android อยู่ ซึ่งล่าสุดได้มีภาพหลุดของสิทธิบัตรการออกแบบแท็บเล็ต Samsung พร้อมขาตั้งในตัว ซึ่งจะช่วยให้สามารถสตรีมคอนเทนต์ได้สะดวกยิ่งขึ้น

Samsung tablet patented

Samsung พึ่งได้ไปจดสิทธิบัตรกับทางสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาโลก (WIPO) โดยในสิทธิบัตรเผยให้เห็นแบบแปลนของแท็บเล็ตรุ่นใหม่ของ Samsung ที่มีขอบหน้าจอหนาทั้ง 4 ด้าน และที่ส่วนแกนโค้งมีปุ่ม Power และปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ นอกจากนี้ส่วนแกนโค้งจะทำหน้าที่เป็นตัวยึดระหว่างเครื่องกับขาตั้งเข้าด้วยกัน ถึงแม้จะยังไม่รู้ว่าส่วนขาตั้งนี้จะสามารถถอดออกมาได้ไหม

download tile

เท่าที่เห็นในภาพขาตั้งสามารถตั้งเครื่องทำมุมได้ประมาณ 30 องศา ซึ่งถ้าพับได้ส่วนโค้งนี้จะทำให้เกิดช่องว่างแบบเดียวกับ Galaxy Fold ในส่งนของกล้องหน้านั้นจะอยู่ที่ด้านบนของเครื่อง(ถ้าวางแนวนอน) ส่วนด้านหลังเครื่องเท่าที่เห็นจะมีพอร์ตชาร์จไฟและช่องสำหรับใส่ SIM กับ microSD เท่านั้น ทั้งหมดนี่คือที่สามารถเห็นได้จากในรูปเท่านั้น

แท็บเล็ตตัวนี้อาจจะเป็น Galaxy Tab รุ่นใหม่ก็ได้ แต่ก็ไม่สามารถยืนยันได้อย่างแน่นอน เนื่องจากมีหลายสิทธิบัตรที่บริษัทเหล่านี้ไปจดสิทธิบัตรกันแต่ไม่สามารถทำให้เป็นจริงได้ ท้ายที่สุดแล้วก็ทำได้เพียงแค่รอทาง Samsung ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

อย่างไรก็ดีข่าวลือของ Galaxy Tab รุ่นใหม่เองก็มีอยู่บ้าง โดยจะมีชื่อว่า Galaxy Tab S7 และ Galaxy Tab S7+ ซึ่งจะมีขนาดหน้าจอ 11 นิ้ว และ 12 นิ้วตามลำดับ พร้อมทั้งรองรับปากกา S-Pen ด้วย

ที่มา : 91mobiles

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก