Samsung เพิ่ม 9 ธีมใหม่เฉพาะใน Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge เท่านั้น! ไปดูกันเลย (คำเตือนรูปเยอะมาก ดูในมือถือจะเปลือง 3G)

s6-themes-screen

ข่าวด่วน สำหรับผู้ใช้ Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge คงจะเป็นที่ชื่นชอบสำหรับใครหลายคน ที่เกลียดหน้าตาของเจ้า Touchwiz ui แบบเข้าใส้ วันนี้ทาง Samsung ก็ได้เพิ่มธีมใหม่ให้เพื่อนได้ดาวน์โหลดกันถึง 9 ธีม ซึ่งที่ผมได้เห็นแต่ละธีมนั้นก็ดูดีไม่แพ้กันเลย และอีกอย่างที่มันพิเศษกว่าการโหลด Launcher มาใช้ก็คือมันจะเปลี่ยนรูปแบบทั้งหมดในเครื่องไม่ว่าจะเป็น หน้าล๊อคสกรีน, Fonts, หน้าจอการโทร, แถบการแจ้งเตือน และ ไอคอนทั้งหมด ผมละอยากไปใช้ S6 ซะจริงๆ ซึ่งยอดดาวน์โหลดธีมตอนนี้ขอบอกเลยว่ามีเป็นล้านดาวน์โหลดแล้ว แต่ทั้งหมด 9 ธีมใหม่นี้ก็มีฟรีบ้างไม่ฟรีบ้าง ก็อุดหนุนเค้าหน่อยละกัน ใครที่ใช้มือถือสองรุ่นนี้อยู่ก็ลองกดดูใน Theme Store ได้ครับ แต่หากใครไม่มีก็ไม่ต้องเสียใจ ไปดูภาพด้านล่างให้อิจฉาเล่นๆ ก็แล้วกัน

Themes-Thursday-Pink-BearThemes-Thursday-MINU-White-Mint-V3.0Themes-Thursday-MINU-Brownie-V1.0Themes-Thursday-Less-Is-MoreThemes-Thursday-Koi-And-LotusThemes-Thursday-Indigo-FlatThemes-Thursday-Everland-Neo-DramaThemes-Thursday-Cosy--MINDON-DesignThemes-Thursday-Comma

ที่มา : Phone Arena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก