เผยวันเปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Z Flip5 คาดเปิดตัววันที่ 26 ก.ค. นี้ที่กรุงโซล

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Samsung จะเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดสื่อในเกาหลีใต้ได้ออกมาเปิดเผยวันจัดงาน Galaxy Unpacked ครั้งต่อไปแล้ว โดยที่แน่ๆ คือจะมีการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold5 และ Samsung Galaxy Z Flip5

Samsung Galaxy Z Fold5

เผยวันเปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Z Flip5

fold5

ตามรายงานข่าวนั้นบอกว่า Samsung จะจัดงานเปิดตัวหรืองาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้ ซึ่งงานนนี้นับว่าจัดขึ้นเร็วกว่ารุ่นก่อนอย่าง Galaxy Z Fold4 และ Galaxy Z Flip4 ที่เปิดตัวในวันที่ 10 สิงหาคม ราวๆ 2 สัปดาห์ โดยคาดว่านี่น่าจะเป็นกลยุทธ์ใหม่ของ Samsung ด้วยการสร้างระยะห่างระหว่างการเปิดตัว Galaxy Z Series กับ iPhone รุ่นใหม่ของ Apple ที่มักจะเปิดตัวในเดือนกันยายนของทุกปี

galaxy z flip5 will support samsung dex 1

นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่น่าตกในด้วยก็คืองาน Galaxy Unpacked ในครั้งนี้นั้นจะจัดงานที่กรุงโซลแทนที่จะจัดในสหรัฐฯ เหมือนปีก่อนๆ ทั้งนี้คาดว่านอกจาก Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Z Flip5 แล้ว จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นอย่างเช่น Galaxy Tab S9 Series และ Galaxy Watch 6 Series ด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก