ยังไงกันแน่!! Samsung Galaxy Z Flip3 จะมาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 25W

ก่อนหน้านี้จากข้อมูลที่ Ice Universe ได้ทำการแชร์ข้อมูลบน Twitter ว่า Samsung Galaxy Z Flip3 จะมาพร้อมระบบชาร์จเร็วขนาด 15W แบบเดียวกับ Gaaxy Z Flip รุ่นก่อน แต่ทว่าจากข้อมูลของ 3C ในปัจจุบันนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจเพิ่มเข้ามาแล้ว

Samsung Galaxy Z Flip3

ซึ่งจากการรับรองของ 3C แสดงให้เห็นว่า Galaxy Z Flip3 ที่มีเลขโมเดลเป็น SM-F7110 นั้นจะมีหัวชาร์จอยู่ 2 แบบคือ EP-TA200 (ชาร์จเร็ว 15W) และ EP-TA800 (ชาร์จเร็ว 25W) ถึงแม้จะยังไม่รู้ว่าเราจะได้ใช้หัวชาร์จแบบไหนก็ตาม แต่ก็ทำให้ช่วยเพิ่มความหวังขึ้นมาได้พอสมควร แต่ที่แน่ ๆ คือ Galaxy Z Fold3 นั้นจะได้หัวชาร์จ 25W มาแน่นอน

โดยส่วนตัวแล้วไม่ว่า Galaxy Z Flip3 จะได้ระบบชาร์จเร็วตัวไหนมาก็ตามก็ไม่ได้ส่งผลอะไรมากนัก ด้วยแบตเตอนี่เพียง 3,300 mAh (ถ้าแบตเท่านี้จริงอะนะ) กับชิปประมวลผล Snapdragon 888 ที่จัดการพลังงานได้ค่อนข้างดีอยู่แล้ว เมื่อเอามาใช้งานจริง คิดว่ายังไงก็ใช้ได้เกินวันสบาย ๆ แน่นอน ซึ่งส่วนต่างของระบบชาร์จเร็วขนาด 15W กับ 25W นั้นก็ไม่ได้สงผลอะไรขนาดนั้นด้วย เนื่องจากในช่วงท้าย ๆ ยังไงระบบก็จะลดกำลังไฟลงเหมือน ๆ กันอยู่ดี จะต่างกันก็แค่ช่วงแรกเท่านั้น

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก