Samsung Galaxy Z Flip3 ผ่านกสทช. มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาพร้อมแบต 3,300 mAh แบบเดียวกับ Z Flip 5G

Samsung Galaxy Z Flip3

อีกไม่นานก็จะถึงงาน Galaxy Unpacked แล้ว ซึ่งในงานคาดว่าจะมีการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip3 และ Galaxy Z Fold3 อย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ก็ยืนยันได้ 1 อย่างแล้วก็คือ Samsung Galaxy Z Flip3 จะเข้ามาขายในไทยอย่างแน่นอน เนื่องมาตอนนี้ Samsung Galaxy Z Flip3 ได้รับการรับรองจาก กสทช. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Thailands NTBC certifies the Samsung Galaxy Z Flip3 SM F711B 1

สำหรับสเปคบางส่วนที่เผยออกมานั้น Galaxy Z Flip3 จะมีรหัส SM-F711B ซึ่งจะรองรับคลื่น 5G ทุกคลื่นในไทย มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 3,300 mAh โดยจะมีการแบ่งแบตเตอรี่ออกเป็น 2 ก้อนคือ 2,300 mAh และ 900 mAh แบบเดียวกับ Galaxy Z Flip 5G แต่ก็น่าเสียดายที่ Z Flip3 นั้นจะมาพร้อมระบบชาร์จเร็วขนาด 15W เท่านั้น (กับแบต 3,300 mAh ก็ถือว่าไม่ได้ใช้เวลานานมากนะ แต่ก็ดูไม่คุ้มกับราคาเครื่องเลยจริง ๆ) นอกจากนี้จากข่าวลือล่าสุดนั้นชิปประมวลผลที่ใช้จะเป็น Snapdragon 888 และมีกันน้ำ IPX8 อีกด้วย

The S Pen Pro that will work with the Galaxy Z Fold3 was also certified

นอกเหนือไปจากตัวเครื่องแล้วยังมีข้อมูลอื่นจากอินโดนีเซียด้วย นั่นก็คือ S Pen Pro นั่นเอง โดยตัวปากกานี้จะมีเลขโมเดล EJ-P5450 ซึ่งจะเป็นปากกาคนละตัวกับของ Galaxy S21 Ultra ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี ถึงจะยังไม่รู้แน่ชัดว่าความสามารถของ S Pen Pro จะต่างจาก S Pen ปกติอย่างไร นอกจากแค่ว่ารุ่น Pro นั้นจะมีขนาดที่ใหญ่กว่าแค่นั้น

สำหรับงาน Galaxy Unpacked นั้นจะจัดในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ซึ่งตัวงานจะมีอะไรบ้างนั้นต้องมาคอยติดตามชมกัน

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก