หลุดเคส Samsung Galaxy Z Flip3 : ดีไซน์ kooky พร้อมสายและห่วงคล้อง

เคสของ Samsung ที่วางขายอยู่ในร้านของ Samsung เองนั้นมีหลากหลายดีไซน์ ซึ่งเคสของ Samsung Galaxy Z Flip3 ที่คาดว่าจะวางขายใน Samsung Shop นั้นตอนนี้ได้มีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว โดยส่วนตัวมองว่าค่อนข้างสวยใช้ได้เลย ซึ่งเคสที่วางขายนั้นจะมีทั้งเคสหนัก, เคสซิลิโคน และเคสใส ซึ่งตัวเคสนั้นน่าจะวางขายหลังจากงานเปิดตัวแน่นอน (หรืออาจจะมาพร้อมกันด็ได้นะ)

Samsung Galaxy Z Flip3

โดยตัวเคสนั้นจะมีการเว้นช่องว่างขนาดใหญ่ไว้ที่ส่วนบนของตัวเครื่อง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่องสำหรับกล้องและหน้าจอแสดงผล โดยตัวเคสหลัก ๆ แล้วจะคล้ายกัน แต่จะต่างกันที่สายและห่วงคล้อง โดยจะมีทั้งหมด 3 แบบคือแบบเคสหนังที่ไม่มีทั้งสายและห่วง เป็นเพียงแค่เคสสำหรับใส่ที่ฝาเครื่องเท่านั้น ส่วนแบบที่มีสายและห่วงคล้องนั้นจะเป็นเคสแบบซิลิโคนมีอยู่ 2 รูปแบบคือแบบสายเล็กพร้อมห่วงรูปวงกลม และสายแบบใหญ่พร้อมห่วงยาว ส่วนเคสใสนั้นจะคล้ายกับเคสซิลิโคนคือมาพร้อมสายและห่วงคล้องแบบวงกลม ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วค่อนข้างชอบเคสซิลิโคนแบบสายใหญ่อย่างในรูป ด้วยสี navy blue กับสายสีส้มเป็นอะไรที่สวยมาก

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก