เผยขนาด Samsung Galaxy S9/S9+ จากภาพเรนเดอร์เปรียบเทียบกับเรือธงรุ่นอื่น ๆ

Samsung-Galaxy-S9-vs-Samsung-Galaxy-S9

จากช่วงเวลานี้จนถึงต้นปีจะเป็นช่วงเวลาของภาพหลุดเรือธงประจำค่าย Samsung ที่จะมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้านี้แล้ว โดยเมื่อไม่นานมานี้เราได้นำเสนอภาพเร็นเดอร์กันแบบเต็ม ๆ ทั้ง Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ไปแล้ว ซึ่งมีความเป็นได้สูงที่จะเปิดตัวออกมาดีไซน์แบบนี้ ในวันนี้เองทางเว็บไซต์ Phonearena ได้นำตัวเครื่อง Galaxy S9 และ Galaxy S9+ จากภาพเร็นเดอร์มาเปรียบเทียบกับเรือธงรุ่นอื่น ๆ ว่ามีขนาดเป็นอย่างไรบ้างหากเปรียบเทียบกับรุ่นเรือธงต่าง ๆ ในปัจจุบัน

สำหรับขนาดตัวเครื่องของ Galaxy S9 ที่ลือกันอยู่นั้น จะมีขนาดอยู่ที่ 68.7 x 147.6 มม. ส่วน Galaxy S9+ มีขนาดอยู่ที่ 73.6 x 157.6 มม. ซึ่งถือว่ามีขนาดที่ใกล้เคียงกับ Galaxy S8 และ Galaxy S8+ แบบไม่ต่างกันมากโดยสามารถดูได้จากรูปภาพด้านล่างพร้อมกับเปรียบเทียบกับรุ่นเรือธงต่าง ๆ ได้เลยครับ

Samsung-Galaxy-S9-vs-Galaxy-S8

Samsung-Galaxy-S9-vs-Google-Pixel-2-Pixel-2-XL

Samsung-Galaxy-S9-vs-iPhone-X-vs-iPhone-8-Plus

Samsung-Galaxy-S9-vs-LG-V30-vs-Galaxy-Note-8

สำหรับรายละเอียดที่เราได้เห็นกันนั้นเป็นเพียงภาพเร็นเดอร์ขึ้นมาให้ใกล้เคียงกับตัวจริงมากที่สุด ไม่ใช่ภาพตัวจริงอย่างเป็นทางการ ซึ่งรายละเอียดแบบเป็นทางการนั้นสามารถรอชมได้ในวันเปิดตััวที่จะถึงนี้ในช่วงเดือนต้นปีหน้า แต่คาดว่าจะมีรายละเอียดหลุดออกมาให้เห็นกันเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน ไว้จะมาอัพเดทให้ทราบกันนะครับ

Galaxy-S9-Galaxy-S9

 

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก