หลุด !! กล่องตัวเครื่อง Samsung Galaxy S9 มากับกล้องหลักรูรับแสง F/1.5 และลำโพงสเตอริโอจาก AKG !!

s9r

ใกล้จะถึงวันเปิดตัวเข้าไปทุกทีสำหรับ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ เรือธงรุ่นใหม่ของ Samsung โดยมีกำหนดการเปิดตัวที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะถูกเปิดตัวในงาน MWC 2018 ที่จะถูกจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ระหว่างวันที่ 26 ถึงวันที่ 1 มีนาคม สำหรับรายละเอียดที่หลุดออกมาให้เห็นหลุดออกมาเป็นกล่องตัวเครื่องกันเลย ซึ่งเป็นกล่องของ Samsung Galaxy S9 ที่เผยให้เห็นสเปคเด่น ๆ กันตามภาพด้านล่างเลยครับ

s99

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Samsung Galaxy S9 ที่เผยอยู่บนกล่องนั้น มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.8 นิ้ว หากมองแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบเต็ม ๆ จะอยู่ที่ 5.6 นิ้ว และหน้าจอมีความละเอียดอยู่ที่ Quad HD+ ชนิดหน้าจอแบบ Super AMOLED เหมือนเดิม ที่สำคัญจะใช้กล้องหลังจาก Samsung W2018 ที่มีจุดเด่นรูรับแสงกว้างสุด F/1.5 ถึง F/2.4 เป็นกล้องแบบ Dual Camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลพร้อมกับฟีเจอร์กันสั่น OIS และฟีเจอร์ Slow-Mo ที่รองรับการถ่ายวิดีโอที่เฟรมเรทสูงสุด ส่วนกล้องหน้านั้นมีความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล พร้อมกับออโต้โฟกัส

s91

ในส่วนของรอมและแรมนั้นก็ตรงตามข่าวลือ โดยมากับแรม 4 GB และรอม 64 GB ยังมีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP68 และฟีเจอร์สแกนม่านตา เหมือนเดิม จุดเด่นอีกอย่างที่ภูมิใจนำเสนอคือมากับลำโพงขับเสียงสเตอริโอสักที ซึ่งลำโพงสเตอริโอนี้ถึงปรับแต่งด้วยแบรนด์ AKG อีกต่าง ๆ หาก ส่วนหูฟังยังคงใช้ของ AKG อยู่เหมือนเดิม ส่วนรายละเอียดสเปคอื่น ๆ รอชมได้ในอีกไม่นานในงานเปิดตัวในเดือนหน้านี้ครับ

 

ที่มา Gizmochina 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก