โผล่เคส Galaxy S9 เผยให้เห็นการวางตัวแหน่งกล้อง และสแกนนิ้วมือใหม่ที่ลงตัวกว่าเดิม !!

s9

เผลอแป๊บเดียวก็จะใกล้วันครบรอบการเปิดตัวของเรือธงจาก Samsung ตระกูล Galaxy S กันแล้ว โดยรุ่นปัจจุบันคือ Galaxy S8 และ S8+ ที่เปิดตัวในช่วงงาน MWC 2017 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และเหลืออีกไม่กี่เดือนก็จะถึงงาน MWC 2018 ที่หลายคนคาดว่า Samsung น่าจะเปิดตัว Samsung Galaxy S9 ในงานนี้ เช่นเดิมเหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้เองได้มีรายละเอียดของ Samsung Galaxy S9 มาให้เห็นกันแล้ว

9

สำหรับรายละเอียดที่หลุดมาชุดแรกนั้นเป็นภาพเร็นเดอร์ของเคสที่ถูกคาดการณ์ว่าเป็น Samsung Galaxy S9 จากแบรนด์ GHOSTEK เผยให้เห็นการออกตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่ตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ โดยด้านหลังของตัวเครื่องจะเป็นกล้องหลังสองตัวที่เรืองขึ้นเป็นแนวนอน ถัดลงมาด้านล่างเป็นแฟลชและเซ็นเซอร์วัดการเต้นของหัวใจ ส่วนสี่เหลี่ยมด้านล่างเป็นที่สแกนลายนิ้วมือ ซึ่งถือว่าวางตำแหน่งได้ลงตัวมากกว่ารุ่นเดิม

ส่วนตัวเครื่องด้านหน้าขอบเครื่องด้านบนและด้านล่างก็จะบางมากขึ้น แต่ดีไซน์แตกต่างจากเดิมไม่มากนัก ส่วนรายละเอียดงานเปิดตัวที่แน่นอนคาดว่าอีกไม่นานคงหลุดออกมาให้เราได้ทราบกัน

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก