หลุดข้อมูลจาก China Mobile เผย Samsung Galaxy S7 วางจำหน่ายเดือนมีนาคม 2016

galaxy-s7-china-mobileปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในนาทีนี้ Samsung Galaxy S7 ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ถูกจับตามองมากที่สุดตัวหนึ่งจากหลายๆสำนักข่าว ซึ่งต่างก็วิเคราะห์กันไปต่างๆนานาทั้งในด้านสเปค ดีไซน์ และวันเปิดตัว และวางจำหน่าย ซึ่งก็คาดว่าคงอยู่ในช่วงต้นปีหน้านี้แน่นอน ซึ่งล่าสุดได้มีข้อมูลสำคัญหลุดอออกมาจากงานประชุมประจำปีของทาง China Mobile แล้วว่า Samsung Galaxy S7 น่าจะเริ่มวางจำหน่าย(ในจีน)ในเดือนมีนาคม 2016 ที่จะถึงนี้

โดยข้อมูลนี้หลุดมาจากงานประชุมประจำปีของทาง China Mobile ซึ่งมีการพูดถึงแผนการจำหน่ายสมาร์ทโฟนในช่วงครึ่งปีแรกของทาง China Mobile ซึ่งก็มีสมาร์ทโฟนหลายรุ่นถูกพูดถึงไม่ว่าจะเป็น Huawei P9, Samsung Galaxy A5, Samsung Galaxy A7 และที่สำคัญที่สุด Samsung Galaxy S7 ที่ถูกวางกำหนดให้อยู่ในเดือนมีนาคม 2016 นั่นเอง โดยราคาจะอยู่ในช่วงที่สูงกว่า 3000 หยวน แต่ไม่ได้ระบุถึงรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตามนี่อาจจะเป็นเพียงการประเมินคร่าวๆของทาง China Mobile เองก็ได้ ซึ่งก็คงต้องรอดูว่าทาง Samsung จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนไหนกันแน่ แต่ก็เช่นเดิม คงไม่เกิน ไตรมาสแรกของปีหน้าแน่นอน

 

ที่มา : GforGames

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก