วัดกันไปเลย!! ซื้อ Samsung Galaxy S7 กับผู้ให้บริการเครือข่ายเจ้าไหนคุ้มสุด!!!

samsung-galaxy-s7-edge-product-hero-2

ใกล้จะถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในบ้านเราแล้วสำหรับมือถือเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge จะเห็นได้ว่าการแข่งขันนั้นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยผู้ให้บริการเครือข่ายอย่าง AIS,dtac และ Truemove H นั้นได้เริ่มเปิดให่้เราได้สั่งจอง Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge แล้วเมื่อไม่นานมานี้ และล่าสุดก็มีผู้ที่สนใจมาจับจองเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge กันไปแล้วในบางส่วน และสำหรับคนที่กำลังลังเลว่าจะซื้อกับค่ายไหนดี วันนี้ผมได้นำคำตอบมาให้เรียบร้อยแล้วว่าควรจะซื้อกับเจ้าไหน ซึ่งในที่นี้ผมเพียงแนะนำเบื้องต้นเท่านั้น จะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน และผลลัพธ์ที่ออกมานั้นจะเป็นอย่างไรติดตามกันได้เลยแต่ก่อนอื่นเรามาดูเรื่องของสเปคตัวเครื่องกันก่อนเลยดีกว่า

 

สเปคตัวเครื่อง Samsung Galaxy S7

 

samsung-galaxy-s7-2

  • หน้าจอ 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ WQHD
  • ซีพียู Samsung Exynos 8 แบบ Octa Core ความเร็ว 2.3 GHz
  • แรม 4 GB
  • หน่วยความจำภายใน 32 GB (รองรับการใช้งาน Micro SD)
  • กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
  • รองรับการใช้งานเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
  • รองการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย
  • คุณสมบัติในการป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IP 68
  • ระบบปฎิบัติการ Android 6.0
  • แบตเตอรี่ 3,600 mAh
  • ราคา 23,900 บาท

 

ซื้อกับใครคุ้มที่สุด?

และก็มาถึงหัวข้อประจำวันนี้นั่นคือซื้อ Samsung Galaxy S7  กับผู้ให้บริการเจ้าไหนที่ถือว่าคุ้มที่สุด ซึ่งคุ้มในที่นี้นั้นหมายถึงในเรื่องของ ของแถมที่ได้เมื่อซื้อกับเจ้านั้นๆ หรือจะเป็นค่าใช้จ่ายรายเดือนที่เราต้องเสีย เพื่อแลกกับตัวเครื่องราคาพิเศษ ซึ่งต้องบอกว่าเครือข่ายยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยทั้ง 3 รายนั้นงัดเอาความคุ้มค่าออกมาเสนอให้แก่ผู้ใช้งานอย่างเราๆ และมาดูกันว่าแต่ละเจ้านั้นให้อะไรกับเราบ้าง

AIS

 

Screenshot_2Screenshot_3

 

เจ้าแรกนั้นได้แก่ค่ายเครือข่ายขวัญใจมหาชนอย่าง AIS ที่ได้เปิดจอง Samsung Galaxy S7 อย่างเป็นทางการด้วยราคาแบบไร้แพคเกจเสริมใดๆ ที่ 23,900 บาทซึ่งทาง AIS จะเริ่มส่งเครื่องตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคมเป็นต้นไปสิ่ที่เราจะเห็นได้อย่างชัดเจนนั่นคือทาง AIS มีบริการผ่อนชำระแบบ 0% นาน 10 เดือนอีกด้วยบัตรที่ร่วมรายการนั้นก็หลากหลายเจ้าด้วยกัน และสิ่งที่พิเศษนั่นคือผู้ที่จ่ายเงินครบ 150 คนแรกจะได้รับ Wireless Charger มูลค่า 1,690 บาทไปใช้งานกันแบบฟรีๆ อีกด้วย ซึ่งผู้ที่ได้รับ Wireless Charger นั้นทาง AIS จะประกาศรายชื่อลงบน Facebook.com/AIS ในวันที่ 17 มีนาคม 2559 และจะจัดส่งภายในเดือนเมษายน 2559

 

dtac

Screenshot 25 e1457867881170

 

 

เจ้าที่สองนั้นได้แก่ dtac ที่นอกจากจะมีแพ็คเกจ 4G ดีๆให้เราได้ใช้งานแล้ว การสั่งจอง Samsung Galaxy S7 กับทาง dtac นั้นจัดว่าคุ้มค่าพอตัวเลยทีเดียว เพราะเมื่อเราสั่งจองกับทาง dtac สิ่งแรกที่เราจะได้นั่นคือส่วนลดราคาตัวเครื่อง 2,000 บาท นอกจากนี้เรายังจะได้เคสกันรอยตัวเครื่องมูลค่า 890 บาทไปด้วยแบบฟรีๆ และความน่าสนใจยังไม่หมดเท่านี้ทาง dtac ยังแจก Gear VR วันละ 1 เครื่องให้กับผู้ที่โชคดีที่สั่งจองบน dtac online Store ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มีนาคม 2559 อีกด้วย ในเรื่องของราคาตัวเครื่องนั้นก็จะมีดังต่อไปนี้

Screenshot_4

Screenshot_3จะเห็นได้ว่าของแถมที่ทาง dtac แถมให้นั้นเรียกว่าคุ้มมากเลย และที่น่าสนใจมากเป็นพิเศษนั่นคือคำสั่งซื้อจากลูกค้าคนแรกที่จ่ายเต็มจำนวนเสร็จสมบูรณ์นับจากเที่ยงคืน (00.01น.) จะได้ Gear VR ไปใช้งานกันแบบฟรีๆเลยอีกด้วย เรื่องของโปรโมชั่นรายเดือนนั้นก็มีให้เลือกใช้อย่างหลากหลายราคาเริ่มต้นสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจนั้นอยู่ที่ 399 บาท/เดือนเท่านั้นเอง ซึ่งตรงนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นเลยก็ว่าได้ ซึ่งวีธีจองซื้อนั้นก็จะมีดังนี้

  1. เลือกรุ่น สี พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน Super Non-stop ตั้งแต่ 399 บาท/เดือนขึ้นไป
  2. กรอกเบอร์ดีแทคระบบรายเดือนเพื่อรับรหัสผ่าน (OTP – one time password)
  3. กรอกรหัสผ่านที่ได้รับเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทาง dtac | online store
  4. ในขั้นตอนการจองซื้อ จะต้องเตรียมข้อมูล ดังนี้

4.1 ช่องทางชำระเงิน

  • ชำระเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต/เดบิต
  • ผ่อน 0% ผ่านบัตรเครดิตธนาคาร
  • อินเตอร์เน็ต แบงค์กิ้ง
  • บัญชีเพย์สบาย

4.2 ในการจองซื้อ Samsung S7 และ S7 edge ลูกค้าจะได้รับสินค้าตามที่อยู่ที่ระบุไว้ สินค้าจะเริ่มถูกจัดส่งตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2559 เป็นต้นไป ตามเงื่อนไขของดีแทคออนไลน์สโตร์ซึ่งสินค้าจะถูกจัดส่งภายใน 3 วัน ทำการ (ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) นับตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2559 เป็นต้นไป

  1. หมายเหตุ สินค้ามีจำนวนจำกัด บริษัทสงวนสิทธิส่งสินค้าโดยเรียงตามลำดับเวลาการจองซื้อที่ชำระเงินเสร็จสมบูรณ์แล้วเท่านั้น

แพคเกจ 4G ที่ร่วมรายการ

Screenshot_6-vert

Truemove H

Screenshot_2

promotion-3

และก็มาถึงผู้ให้บริการเจ้าสุดท้ายได้แก่ Truemove H ที่ได้เปิดให้จอง Samsung Galaxy S7 เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งโปรโมชั่นของทางเครือข่ายนั่นก็คือ เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S7 ภายในวันที่ 9-15 มีนาคม 2559 เราจะได้ส่วนลดในทันทีถึง 2,000 บาท และเรายังจะได้ Wireless Charger มูลค่า 1,690 บาทมาใช้งานกันแบบฟรีๆ อีกด้วย และความน่าสนใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้

เพราะเรายังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Gear VR เมื่อซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์กับทางเครือข่ายซึ่งของรางวัลก็มีถึง 100 เครื่องด้วยกัน ในเรื่องของส่วนลดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหากเปิดเบอร์ใหม่กับทาง Truemove H เรายังได้ส่วนลดค่าบริการรายเดือนถึง 200 บาทนาน 20 เดือนอีกด้วย แต่การที่จะได้รับสิทธิ์นั้นจะต้องเปิดเบอร์แบบรายเดือนในวันที่ 21-27 มีนาคม 2559 เป็นต้นไปพร้อมสมัครแพ็คเกจ 4G+ Super Smart 699 บาทซึ่งจะมีสัญญานาน  1 ปีด้วยกัน

pay-2-ed-1

 

สำหรับการซื้อแบบผ่อนนั้นก็สามารถทำได้ และที่น่าสนใจนั่นคือลูกค้าบัตรกรุงศรีสามารถผ่อนแบบ 0% ได้นานถึง 10 เดือนเลยทีเดียวพร้อมรับเครดิตเงินคืน 3% อีกด้วยถือว่าเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า

 

Screenshot_2

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก