ลือ Samsung เตรียมเข็น Galaxy S7 ออกปลายปีนี้ เพื่อเตรียมรับมือ iPhone 6S

Review-Samsung-Galaxy-S6-edge-SpecPhone-037

รายงานใหม่จากทางทางเกาหลีใต้ เกี่ยวกับข่าวลือของ Samsung Galaxy S7 ที่มีออกมาว่ามันอาจจะมาภายในสิ้นปีนี้ แทนที่จะเป็นต้นปีหน้าแบบที่น่าจะเป็น เพื่อที่จะออกมาเตรียมรับมือกับ iPhone 6S ที่น่าจะได้เห็นกันปลายปีนี้

โดยรายงานกล่าวว่ามีข่าวจากภายในออกมาว่าทาง Samsung เลื่อนแผนการพัฒนา Samsung Galaxy S7 ขึ้นมาให้เร็วขึ้น 2-3 เดือนจากกำหนดการเดิม จึงอาจทำให้ตัวเครื่องออกมาเร็วกว่าเดิมก็เป็นได้ ซึ่งปกติ Samsung Galaxy S Series จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปีอยู่แล้ว ถ้าหากเร็วขึ้น 3 เดือนก็อาจจะกลายเป็นว่าเราจะได้เห็นกันในปีนี้

และจะถือเป็นครั้งแรกเลยที่ทาง Samsung เปิดตัว เรือธงตระกูลเดียวกัน 2 รุ่นภายในปีเดียว แต่จะเป็นจริงหรือไม่นั้นคงต้องรอดูกันต่อไป เพราะยังไงๆ ก็มี Note 5 อีกรุ่นที่จะมารับมือ iPhone 6S ได้เช่นกัน และก็ไม่แน่ว่าถึงพัฒนาเร็วขึ้นก็อาจจะไม่ออกเร็วกว่าเดิมก็ได้

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก