Samsung Galaxy S6 โดนอีกแล้ว ถูกจับมาโดนรถหรูอย่าง Tesla Model S ทับซะอย่างนั้น

s6vstesla

ในช่วงนี้เราอาจจะได้เห็นการทดสอบต่างๆของ สมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ล่าสุดของทาง Samsung อย่าง Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge กันบ่อยเสียเล็กน้อย เพราะหลายๆกระแสก็ว่ากันว่าทนทานกว่าที่คาดไว้กันเยอะ เลยมีการจัดหนักจัดเต็มให้กันเสียมากมาย แน่นอนว่าวันนี้เราก็มีคลิปจัดหนักมาให้ชมกันอีกแล้ว

งานนี้เป็นคลิปสำหรับ Samsung Galaxy S6 ที่ดูจะรอดจากการหล่นธรรมดาๆได้สบายๆ งานนี้เลยจัดหนักเอารถหรูอย่าง Tesla Model S มาวิ่งทับเสียเลย โดยตัวรถเองก็มีน้ำหนักถึง 4647 ปอนด์ หรือราวๆ 2 ตันนั่นเอง งานนี้มาดูกันเลยว่าจะรอดหรือไม่รอด

ในการทดสอบแรก วางราบกับพื้นโดยหงายหน้าจอขึ้น เรียบร้อยครับ กระจกด้านหลังแตกยับ เลนส์กล้องก็แตก แตกถึงขั้นบาดมือเจ้าของได้เลย แต่จอดันไม่เป็นอะไรเลย แถมยังใช้งานได้อย่างเป็นปกติ

ยังไม่สะใจงานนี้ขับทับไปทับมา เอาเป็นว่าไม่พังไม่เลิก แล้วก็สมใจอยากครับ จอแตก ดับไปเลย แต่ไม่ได้แตกละเอียดนะครับ แต่นิดเดียว แต่ดูเหมือนจะแตกตรงส่วนแสดงผลพอดีอาการเลยหนักจนดับไป แต่สังเกตุว่าเมื่อกดปุ่มต่างๆ มันก็ยังทำงานอยู่

แสดงว่าถ้าเอาไปเปลี่ยนจอ เปลี่ยนฝาหลัง มันก็น่าจะกลับมาใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ ถือว่าทนทานเกินความคาดหมายจริงๆ

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก