มาแล้ว Galaxy S6 active สุดทน ถึก แกร่ง วางขายเฉพาะที่ AT&T เท่านั้น!!!

s6-active-header

AT&T ค่ายมือถือชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัว Galaxy S6 active สมาร์ทโฟนสุดอึดจากซัมซุง ที่มีสเปคเหมือนกับ Galaxy S6 ทุกประการ แต่เพิ่มการกันกระแทกจากที่สูงถึง 1.5 เมตร และกันน้ำมาตรฐาน IP68 เพื่อรองรับกาารใช้งานที่ Outdoor มากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง แต่จะมีเพียงรุ่น 32 GB ให้เลือกเท่านั้น และแน่นอน ไม่มีช่องเสียบ microSD นะครับ แต่ไม่ต้องเสียใจไป เพราะว่าคุณจะได้แบตเตอรี่ความจุ 3,500mAh ซึ่งมากกว่ารุ่นปกติเกือบ 1,000mAh เลยทีเดียว

ซึ่ง AT&T จะเปิดตัวในวันที่ 12 มิถุนายนนี้แล้ว มี 3 สีให้เลือกคือ Camo White, Camo Blue, และ Gray ส่วนเรื่องราคา AT&T เคาะราคาออกมาให้ลูกค้าเพียง $0 (ศูนย์บาทถ้วน แต่ติดสัญญานะ) แต่ถ้าจะให้ไปส่งถึงหน้าบ้านก็ $23.17 (ราวๆ 700 บาท) ใครที่ชอบผจญภัยในป่า พกเครื่องนี้ไว้คงไม่ผิดหวังครับ

ส่วนใครที่สงสัยว่ามันจะเข้ามาขายในไทยมั้ย อันนี้ยังไม่ชัวร์ครับ แต่ดูแววแล้วน่าจะยากนะ ขนาด S5 Active ยังไม่มาเลย

 

ที่มา : PhoneArena, AT&T

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก