Samsung Galaxy S6 จะมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ Samsung Pay ชื่อมันคุ้นๆเนาะ

paypal-samsung-paiement-sans-contact

อีกไม่กี่วันแล้วก่อนที่จะถึงงานเปิดตัวของ Samsung Galaxy S6 ที่จะเปิดตัวในงาน MWC 2015 ที่จะจัดขึ้นที่บาเซโลน่า ประเทศสเปน ดูเหมือนว่าตอนนี้ก็ยังมีข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านของฮาร์ดแวร์ และซอฟแวร์ เช่นเดียวกับวันนี้ที่ทาง DDaily จากเกาหลีใต้ได้ออกมาเผยถึงฟีเจอร์ใหม่ที่จะมาพร้อมกับ Samsung Galaxy S6 นั่นก็คือระบบจ่ายเงินของทาง Samsung นั่นเอง หรือที่คาดว่าน่าจะชื่อ Samsung Pay นั่นเอง โดยเป็นฟีเจอร์ที่ทาง Samsung ทำการจับมือกับทาง LoopPay เอาระบบของทาง LoopPay เข้ามารวมอยู่ในตัว Samsung Galaxy S6 เสียเลย

ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริง น่าจะมีประโยชน์อย่างมากเลย เพราะด้วยระบบของทาง LoopPay เองนั้นสามารถใช้งานกับเครื่องรูดบัตรเครคิตที่ไม่มีระบบ NFC ได้แทบทั้งหมด จึงทำให้สามารถใช้ได้แทบทุกที่ทั่วโลก แน่นอนว่ามันได้เปรียบ Apple Pay อย่างมาก เพราะทาง Apple Pay นั้นจำเป็นจะต้องใช้ NFC ในการใช้งานและมีเฉพาะในสหรัฐฯ เท่านั้นที่ใช้ได้ในตอนนี้

ซึ่งก็ต้องรอดูว่าในความเป็นจริงนั้นจะออกมาเป็นเช่นไร และจะสามารถนำมาใช้งานจริงได้ระดับไหน ส่วนใครที่ยังสงสัยในการทำงานของ LoopPay ลองดูได้จากคลิปด้านล่างนี้เลย


ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก