หลุดภาพตัวเครื่องดัมมี่ Samsung Galaxy S22 Ultra พบดีไซน์คล้าย Note 20 Ultra

Samsung Galaxy S22 Ultra มีข่าวหลุดออกมามากจริงๆ ล่าสุดนั้นเป็นภาพหลุดตัวเครื่องดัมมี่ที่เผยให้เห็นถึงดีไซน์ตัวเครื่องที่ชวนให้นึกถึง Galaxy Note 20 Ultra

Samsung Galaxy S22 Ultra
Samsung Galaxy S22 Ultra

ช่วงนี้นั้นคงต้องยอมรับจริงๆ ว่ามีข่าวหลุดภาพหลุดของสมาร์ทโฟนเรือธงประจำปี 2022 ของทาง Samsung อย่าง Samsung Galaxy S22 Ultra โดยล่าสุดนั้นได้มีการปล่อยภาพหลุดจากทาง xleaks7 and CoverPigtou ที่มีการเผยภาพหลุดตัวเครื่องดัมมี่ของ Samsung Galaxy S22 Ultra ออกมา

csm Cover cellulare Samsung Galaxy S22 Ultra 698d257914
csm Cover smartphone Samsung Galaxy S22 Ultra 1a6778d0e5

จากภาพที่หลุดออกมานั้นพบว่าดีไซน์ของตัวเครื่อง Samsung Galaxy S22 Ultra นั้น หากเป็นภาพจริงแล้วจะมีดีไซน์ตัวเครื่องที่เหมือนกันกับ Samsung Galaxy Note 20 Ultra เป็นอย่างมาก ทว่าจุดที่จะแตกต่างออกไปจากเดิมนั้นก็คือในส่วนของการจัดวางโมดูลกล้องที่ดูแล้วมีการจัดตัววางเป็นแนวโค้งมากขึ้น

ทั้งนี้ตามข้อมูลข่าวลือก่อนหน้านี้นั้นพบว่า Samsung Galaxy S22 Ultra นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับท๊อปรุ่นเดียวที่สามารถใช้งาน S Pen โดยที่จะมีช่องสำหรับเก็บ S Pen ได้บนตัวเครื่องเหมือนกับสมาร์ทโฟน Galaxy Note ซีรีย์ แถมในเรื่องชื่อเรียกนั้นก็ยังคงไม่แน่นอนว่าทาง Samsung นั้นอาจจะเปลี่ยนชื่อเรียกจาก Samsung Galaxy S22 Ultra กลับมาเป็น Samsung Galaxy Note 22 Ultra หรือไม่อย่างไร งานนี้แฟนๆ ซีรีย์ Note ที่ในปีนี้พลาดท่าไปแล้วคงต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก