Samsung Galaxy S20 FE ปล่อยอัปเดตแก้ไข้ปัญหาหน้าจอสัมผัสเพี้ยน

อัปเดตแก้ปัญหา Samsung Galaxy S20 FE จอสัมผัสทัชเพี้ยนมาแล้ว

หลายคนที่ได้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับมือถือสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy S20 FE จาก Samsung ในไทยนั้น ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพบเจอปัญหาหน้าจอสัมผัสเพี้ยน ไม่แม่นยำ ส่งผลต่อการใช้งานโดยเฉพาะกับการเล่นเกม แต่กับการใช้งานทั่วไปนั่น ดูจะยังใช้งานได้ปกติ ไม่พบเจอปัญหาอะไรมาก

samsung galaxy s20 fe

แต่ตอนนี้ทาง Samsung ก็ได้ปล่อยอัปเดตเพื่อแก้ไขปัญหาที่ว่านี้ออกมาแล้ว แต่ว่ายังเป็นสำผู้ใช้งานในประเทศเกาหลีใต้ก่อน และคาดว่าน่าจะได้เห็นตามออกมาสำหรับผู้ใช้งานในประเทศไทยกันในเร็ว ๆ นี้

galaxy s20 fe update

นับได้เป็นเครื่องรุ่นนึงที่ได้กระแสตอบรับดีมาก เพราะสเปกตัวเครื่องที่อัดมาให้แบบดีเยี่ยม ราคาจำหน่ายไม่แรงมากนัก ให้ใครหลายคนสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าการซื้อรุ่น Galaxy S20 ตัวรุ่นพี่ก่อนหน้า ที่จะเป็นความท็อปสุด อัดเต็มสุด แต่ก็มีราคาที่แพงกว่า ผู้ใช้งานหลายคนจึงเลือกมามองเป็น Galaxy S20 FE ตัวนี้แทน ที่ได้ฟีเจอร์หลาย ๆ อย่างจากรุ่นพี่มาใช้งาน ในราคาที่เบากว่า

Samsung Galaxy S20 FE 750x354 1

ที่มา: PiunikaWeb

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก