Samsung Galaxy S10 อาจมีรุ่นฝาหลังสีแดง Cinnabar Red เป็นสีพิเศษ พร้อมเผยทีเซอร์ Galaxy F

ในข่าวนี้ ผมขออนุญาตรวบสองข่าวเกี่ยวกับ Samsung ไว้ด้วยกันเลยนะครับ เริ่มที่ข่าวแรกของ Samsung Galaxy S10 ก่อน เมื่อมีแหล่งข่าวปล่อยภาพพร้อมข้อมูลจากประเทศจีนออกมาว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy S10 รุ่นพิเศษที่มาพร้อมฝาหลังสีแดง Cinnabar Red โดยอาจจะออกมาเป็นรุ่นสุดพิเศษที่มีจำนวนจำกัด

Samsung Galaxy S10 Red

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอตามข่าวกันต่อไปนะครับ ว่า Samsung Galaxy S10 จะมีรุ่นสีแดงออกมาตามข่าวนี้หรือไม่

ส่วนอีกข่าวหนึ่ง รอบนี้เป็นข่าวแบบ official เลย นั่นคือทาง Samsung ได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์เรียกน้ำย่อยก่อนงานเปิดตัวในคืนวันที่ 20 เข้าวันที่ 21 ตามเวลาประเทศไทย โดยในวิดีโอนั้นมีทั้งส่วนที่แสดงให้เห็นถึงจอที่สามารถพับได้ ที่คาดการณ์กันว่าน่าจะเป็นมือถือรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy F ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะใช้ชื่อว่าอะไร อาจจะเป็น Samsung Galaxy Flex หรือ Samsung Galaxy Fold ก็ได้

IMG 20190211 111451

นอกจากนี้ยังมีสัญลักษณ์เลข 10 ที่คุ้นตากันอยู่แล้วว่าน่าจะหมายถึงสมาร์ทโฟนในซีรีส์ S10/S10+/S10e ที่จะเปิดตัวในงานเดียวกัน

สามารถรับชมวิดีโอได้จากด้านล่างนี้ได้เลยครับ

 

ที่มา: GSMArena, Mobile Crypto Tech, PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก