วิดีโอทีเซอร์เผย Samsung Galaxy S10 จะมาพร้อมกล้องหน้าระดับ 4K และสแกนลายนิ้วมือแบบอัลตร้าโซนิค

ยิ่งใกล้ถึงงานเปิดตัวเท่าไหร่ ข้อมูลของ Samsung Galaxy S10 ก็ยิ่งมีออกมาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างล่าสุดนี้ก็เป็นวิดีโอทีเซอร์ที่มาจาก Samsung ประเทศเวียตนามที่แสดงให้เห็นฟีเจอร์เด่นที่จะมาพร้อมกับมือถือในตระกูล Samsung Galaxy S10 (แน่นอนว่าต้องมีอยู่ใน S10+ ด้วย)

Untitled 1 1

โดยวิดีโอแรกก็คือระบบสแกนลายนิ้วมือที่อยู่ใต้หน้าจอ ซึ่งในข้อมูลเพิ่มเติมของคลิปวิดีโอนั้นมีการกล่าวถึงว่าเป็นเทคโนโลยีอัลตร้าโซนิคอีกด้วย สำหรับคลิปที่สองก็เป็นเรื่องของกล้องหน้าที่สามารถถ่ายภาพได้ระดับ 4K โดยข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้านี้คือ Samsung Galaxy S10 จะมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 10 ล้านพิกเซล และมีระบบกันสั่น OIS อีกด้วย

ส่วนคลิปที่สามก็พูดถึงแบตเตอรี่ตัวเครื่องที่สามารถชาร์จแบตให้กับอุปกรณ์อื่นแบบไร้สายได้ หรือที่ใช้ชื่อเรียกว่า reverse wireless charging โดยสามารถรับชมคลิปทีเซอร์ทั้งสามจากด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก