เผยภาพหลุด Samsung Galaxy S10 และ S10e ฝาหลังสีน้ำเงินโทนใหม่แบบชัด ๆ

หลังจากเมื่อวานมีข่าวของ Samsung Galaxy S10 สีแดงที่คาดว่าจะเป็นสีพิเศษไปแล้ว วันนี้มีมาเพิ่มอีกสีแล้วครับ โดยเป็นรุ่นฝาหลังสีน้ำเงินของทั้ง Samsung Galaxy S10 ที่เป็นรุ่นกลางและ Samsung Galaxy S10e ที่เป็นรุ่นเล็ก คาดว่าสีน้ำเงินนี้น่าจะเป็นหนึ่งในสีหลักที่ได้รับการเปิดตัวในงาน Unpacked ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้านี้

new blue colour of the samsung galaxy s10 and galaxy s10e 78 new blue colour of the samsung galaxy s10 and galaxy s10e 419

ส่วนภาพด้านล่างนี้ก็เป็นภาพตัวเครื่องแบบชัด ๆ ของทั้ง S10 (กล้องหลัง 3 ตัว) และ S10e (กล้องหลัง 2 ตัว) กันไปเลย ซึ่งถ้าเทียบจุดต่อจุด จะเห็นได้ว่าขอบหน้าจอทั้ง 4 ด้านของ S10e จะหนากว่า S10 อยู่พอสมควร ส่งผลให้ตัวเครื่อง S10e จะกว้างกว่าเล็กน้อย รวมถึงส่วนของปุ่ม power ด้านข้างของ S10e ที่มีขนาดใหญ่กว่า ซึ่งคาดกันว่าน่าจะเป็นเพราะการรวมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเข้ามาในปุ่ม ต่างจาก S10 ที่ใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบฝังในจอ ทำให้ปุ่ม power ด้านข้างยังคงมีขนาดเล็กอยู่

new blue colour of the samsung galaxy s10 and galaxy s10e 720 new blue colour of the samsung galaxy s10 and galaxy s10e

ที่มา: Slashleaks

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก