หลุดภาพเรนเดอร์เคส Samsung Galaxy S10 S10+ และ S10e ก่อนเปิดตัว มีหลายแบบให้เลือกสรร

อีกสิ่งที่มักมีการเปิดตัวมาพร้อม ๆ กับมือถือรุ่นใหม่ก็คืออุปกรณ์เสริม โดยเฉพาะเคสแบบ official จากทางผู้ผลิตเอง เช่นเดียวกับ Samsung Galaxy S10, Samsung Galaxy S10+ และ Samsung Galaxy S10e ที่ล่าสุดมีภาพหลุดของเคสออกมาแล้ว แถมเป็นภาพเรนเดอร์แบบชัด ๆ ที่น่าจะเป็นภาพจริงอีกด้วย

Capture6

โดยเท่าที่มีภาพออกมาในขณะนั้น เรียกได้ว่ามีออกมาหลายแบบเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเคสปกติที่มีสีสันสดใส เคสลายกาแล็คซี่ เคสฝาพับ เคสลายจุด เคสลายกระเป๋าเดินทางที่มีขาตั้ง เป็นต้น ลองชมภาพชุดด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Leaked Samsung Galaxy S10 official covers 1 Leaked Samsung Galaxy S10 official covers 2 Leaked Samsung Galaxy S10 official covers 3 Leaked Samsung Galaxy S10 official covers 4 Leaked Samsung Galaxy S10 official covers 5 Leaked Samsung Galaxy S10 official covers 6 Leaked Samsung Galaxy S10 official covers 7 Leaked Samsung Galaxy S10 official covers 8 Leaked Samsung Galaxy S10 official covers 9 Leaked Samsung Galaxy S10 official covers 10 Leaked Samsung Galaxy S10 official covers

นอกจากนี้ยังมีหลุดมาเป็นวิดีโออีกด้วยนะ

Samsung มีกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S10 S10+ และ S10e ในงาน Unpacked 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: PhoneArena, Droid Shout

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก