Samsung Galaxy S10+ อาจมีแบตเตอรี่ความจุสูงกว่า ทั้งที่ตัวเครื่องบางกว่า S9+

ยิ่งใกล้กำหนดการเปิดตัวเท่าไหร่ ข่าวลือ ภาพหลุดก็ยิ่งมาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมือถือซีรีส์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดอย่าง Samsung Galaxy S10 พร้อมรุ่นย่อยที่คาดว่าน่าจะได้รับการเปิดตัวพร้อมกันอย่าง Samsung Galaxy S10+ และ S10e สำหรับในข่าวนี้จะเป็นคิวของ S10+ ล้วน ๆ ครับ

DydMarRVYAM4 Z

เนื่องจากล่าสุดมีผู้ทวิตภาพตัวเครื่องของ Samsung Galaxy S10+ พร้อมเผยข้อมูลออกมาด้วยว่าตัวเครื่องจะมีความบางเพียง 7.8 มิลลิเมตร พร้อมกับแบตเตอรี่ที่น่าจะมาพร้อมความจุ 4100 mAh ซึ่งถ้าเทียบกับรุ่นปัจจุบันอย่าง Samsung Galaxy S9+ ก็ต้องบอกว่ารอบนี้ Samsung พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นก็ว่าได้ครับ เนื่องจากความหนาของ S9+ อยู่ที่ 8.5 มิลลิเมตร พร้อมแบตที่ให้มาเพียง 3500 mAh ซึ่งเท่ากับว่ารอบนี้ Samsung ทำ S10+ ออกมาได้บางกว่า และมีแบตเตอรี่ความจุเยอะกว่า S9+ ด้วย

และที่สำคัญคือ ตัวเครื่องยังมาพร้อมช่องเสียบแจ็คหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรเช่นเคย

 

ที่มา: GizChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก