ราคา Samsung Galaxy S10+ ท็อปสุด ฝาหลังเซรามิค Ram 12 GB/ ROM 1 TB ราคา 47,000 บาท

ไปให้สุดแล้วหยุดที่มาม่ากันเลยทีเดียว สำหรับราคาของ Samsung Galaxy S10+ ฝาหลังเซรามิค สมาร์ตโฟนเรือธงของ Samsung ที่ท็อปสุดในซีรี่ส์ ถึงแม้จะเปิดราคามาแรง แต่เมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้รับ ส่วนตัวผมก็ว่าสมราคาอยู่นะ

samsung galaxy s10 Ceramic Edition Price

ราคาที่หลุดมาเป็นราคาของฝั่งทางประเทศจีนครับ โดย Galaxy S10+ รุ่นท็อปสุดจะเป็นฝาหลังเซรามิค ในภาพจะเห็นว่ามีตัวเลือกถึง 5 แบบ ได้แก่ ฝาหลังที่เป็นกระจก 3 สี และฝาหลังเซรามิค 2 สี ได้แก่ สีดำกับสีขาว

Galaxy S10 Ceramic 1TB Rom Price

เมื่อเลือกฝาหลังเซรามิคสีดำ จะปรากฎตัวเลือกสเปคเป็น Ram 8 GB/ 128 GB ROM ซึ่งไม่ระบุราคา แต่อีก 2 สเปคที่เหลือนั้นมีราคาระบุไว้อย่างชัดเจน

  • Ram 8 GB/ 512 GB ROM ราคา 9000 หยวน (42,000 บาท)
  • Ram 12 GB/ 1 TB ROM ราคา 10000 หยวน (47,000 บาท)

ย้ำอีกครั้งว่าราคาดังกล่าว เป็นราคาจากทางฝั่งประเทศจีนครับ โดยที่จีนจะขาย Galaxy S10 ที่ใช้ชิป Snapdragon 855 แตกต่างจากในไทยที่จะเป็นชิปเซ็ต Exynos 9820 อย่างไรก็ตามประสิทธิภาพของทั้งสองชิปเซ็ตอยู่ในระดับเดียวกันแน่นอน แถมผลทดสอบ Benchmark ฝั่ง Exynos ยังมีตัวเลขที่ดูดีกว่าเสียอีก

s10 official 1

ก็ถือว่าสมราคาครับ จ่ายเงินไปเกือบ ๆ 47,000 บาท ได้สมาร์ตโฟนตัวท็อป ชิปแรง ๆ Ram 12 GB ความจุ 1 TB แบบเน้น ๆ รอดูราคาในไทยอีกทีว่าจะเปิดราคามาที่เท่าไหร่ แต่ส่วนตัวผมว่าไม่ห่างกันมาก แล้วก็มีแนวโน้มที่จะนำเข้ามาจำหน่ายด้วยสำหรับ Ram 12 GB/ 1 TB ROM

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก