Samsung Galaxy Note 9 หลุดภาพของแถม Value Pack แถมหูฟัง AKG ราคาเกือบหมื่น !!

เหลืออีกไม่กี่วันแล้ว ที่ Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมกับ S-Pen ที่หลายคนรอคอยนั่นก็คือ Samsung Galaxy Note 9 โดยมาพร้อมกับสเปคระดับเรือธงตามเดิม และราคาก็น่าจะอยู่ในระดับเรือธงตามไปด้วย

Samsung Galaxy Note 9

สำหรับใครที่รอซื้ออยู่คงอยากรู้ว่าใน Package ของแถมนั้น จะได้อะไรมาบ้าง จากที่รุ่นเดิมไม่มีอะไรมาก นอกจากหูฟัง AKG หัวแปลง USB หัวแปลง Type-C และก็เคส แต่สำหรับ Samsung Galaxy Note 9 นั้นมีภาพหลุดของ Galaxy Note 9 Value Pack จากประเทศเนเธอแลนด์ เผยออกมาเรียกได้ว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก

Samsung Galaxy Note 9

สำหรับ Value Pack ของ Galaxy Note 9 นั้นมากับหูฟัง Wireless แบบครอบหูจาก AKG ที่มีชื่อรุ่นว่า AKG Y50 BT มูลค่า 299 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 9,900 บาท และแต้ม V-Bucks ในเกม Fornite มูลค่า 150 ดอลล่าร์ นอกจากนั้นก็จะมีเคสใส ที่ชาร์จไฟในรถยนต์ ส่วนในประเทศไทยนั้นต้องรอดูว่าของแถมจะจัดเต็มแบบต่างประเทศกันหรือไม่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Samsung Galaxy Note 9 ได้ที่ [อัพเดท] รวมรายละเอียด Samsung Galaxy Note 9 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก