ภาพคอนเซ็ปท์ Samsung Galaxy Note 5 มาแล้ว สวยหรูด้วยบอดี้กระจกและโลหะ พร้อมจอ 4K

Samsung-Galaxy-Note-5-concept-11

หลังจากที่ Samsung Galaxy S6 เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว แน่นอนว่าก็ถึงเวลาของข่าวลือและ Concept Design ของสมาร์ทโฟนเรือธงตัวต่อไปจากทาง Samsung ซึ่งก็เดาไม่ยากว่ามันก็น่าจะเป็น Samsung Galaxy Note 5 นั่นเอง

แน่นอนว่าหลายๆคนคงคิดว่ามันน่าจะมีรูปแบบการดีไซน์ และวัสดุที่ใกล้เคียงกับทาง S6 จึงเป็นที่มาของภาพ Concept Design อันนี้ โดยตัวบอดี้จะทำมาจากกระจกและโลหะเป็นสำคัญ โดยจะมีความหนาเพียง 7.9 มม. เท่านั้น

ส่วนเรื่องของสเปคภายในนี่จัดเต็มอย่างถึงที่สุดด้วยหน้าจอความละเอียด 4K รอมความจุสูงถึง 128 GB ใช้ USB Type C ในการเชื่อมต่อ และมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือ แถมจัดเต็มด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4100 mAh

แต่แน่นอนหละครับมันก็เป็นเพียงแค่ Concept Design เท่านั้น ความเป็นจริงอาจจะไม่ได้ใกล้เคียงกับแนวคิดนี้เลยก็ได้ อย่างไรก็ตามก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับ สำหรับเรื่องนี้

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก