Samsung Galaxy M62 ชื่อใหม่ของ F62 ที่จะวางขายในตลาดทั่วโลก 3 มีนานี้

Samsung นั้นถือได้ว่าเป็นอีกบริษัทหนึ่งที่มีการใช้ชื่อรุ่นสมาร์ทโฟนสำหรับการวางจำหน่ายในตลาดภูมิภาคต่างๆ มากมายจริงๆ ล่าสุดนั้นก็ถึงคิวน้องกลางแบตอึกอย่าง Samsung Galaxy F62 ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้ถูกทำการเปลี่ยนชื่อรุ่นใหม่มาเป็น Samsung Galaxy M62 สำหรับการวางจำหน่ายในตลาดนอกประเทศอินเดียซึ่งจะเริ่มมีการวางจำหน่ายเป็นที่แรกในมาเลเซีย(ผ่านทาง Lazada) ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

gsmarena 002
Samsung Galaxy M62

Samsung Galaxy M62

ด้วยความที่ Samsung Galaxy M62 นั้นเป็นเหมือนฝาแฝดของ Galaxy F62 ทำให้สเปคต่างๆ ของมันนั้นจะไม่มีความแตกต่างกันเลย โดยสเปคคร่าวๆ นั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 6.7 นิ้วใช้พาเนล AMOLED ความละเอียดหน้าจออยู่ที่ระดับ FHD+
  • ชิปเซ็ท Samsung Exynos 9825
  • หน่วยความจำมีให้เลือก 2 ตัวเลือกคือที่ขนาด 6 GB และ  8 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุ 128 GB สามารถเพิ่มผ่านทาง microSD Card ได้
  • กล้องหลังใช้ระบบ 4 เลนส์ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์หลักความละเอียด 64 MP, 12 MP ultrawide, 5 MP macro และ 5 MP depth
  • กลัองหน้าความละเอียด 32 MP
  • แบตเตอรี่ความจุ 7,000 mAh รองรับการชาร์จไวที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 25W

จุดเด่นของตัวเครื่องนอกเหนือไปจากแบตเตอรี่ขนาดความจุมหาศาลแล้วนั้น อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ Galaxy M62 น่าสนใจเป็นอย่างมากก็คือการที่มันใช้งานชิปเซ็ทรุ่นท๊อปในอดีตอย่าง Exynos 9825 ซึ่งถูกใช้งานกับเรือธงเก่าอย่าง Galaxy Note 10 มาก่อนหน้านี้แล้ว

หากจะมีอะไรให้น่าเสียดายจริงๆ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องตัวเลือกของสีเครื่องที่ Samsung Galaxy M62 นั้นจะมีวางจำหน่ายเพียงแค่ 2 สีคือ Laser Grey และ  Laser Blue เท่านั้นไม่มีสี Green เหมือนกับต้นฉบับอย่าง Galaxy F62 สำหรับในไทยเรานั้นคาดว่าน่าจะเริ่มวางจำหน่ายผ่านทาง Lazada เป็นที่แรกเช่นกัน แต่จะเป็นเมื่อไรนั้นต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก