นะครับแหม่!! ขายแล้ว Samsung Galaxy Core Prime พร้อมสโลแกน “กล้องหน้าชัดกว่าถึง 6 เท่า”

Samsung Galaxy Core Prime 003

ใกล้งาน Thailand Mobile Expo 2015 แล้วนะครับ โดยในงานจะต้องมีมือถือลดราคา และมือถือรุ่นใหม่ที่พึ่งเปิดตัวมาขายอย่างแน่นอน และนี่ก็เป็นมือถือ Samsung รุ่นใหม่ที่พึ่งวางขายกันหมาดๆ และในงาน TME 2015 ก็น่าจะมีขายด้วยแหละ?Samsung Galaxy Core Prime นั่นเองครับ

แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ที่วางขาย หรือสเปคอะไรของ Samsung Galaxy Core Prime หรอกครับ เพราะมันไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ แต่มันอยู่ที่ความกล้าของ Samsung มากกว่า เนื่องจากสโลแกนหลักของ?Samsung Galaxy Core Prime คือ กล้องหน้าชัดกว่าถึง 6 เท่า เท่า เท่า เท่า เท่าาา (เสียงเอ็คโค่)

Samsung Galaxy Core Prime 002

แต่ลองดูเครื่องหมายดอกจันข้างหลังคำว่า 6 เท่า แล้วเลื่อนลงมาดูคำอธิบายสิครับ เราจะพบว่าไอ้ชัดกว่า 6 เท่าที่ว่านั้น มันคือการเทียบกับกล้องหน้า Samsung Galaxy Core Prime กับกล้องหน้าความละเอียด VGA หรือ 0.3 ล้านพิกเซลเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นกล้องหน้าของ?Samsung Galaxy Core Prime ก็จะมีความละเอียดอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซลครับ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไปแล้วเนอะ

แต่สำหรับใครที่สนใจ?Samsung Galaxy Core Prime ก็สามารถไปซื้อหากันได้แล้วนะครับ น่าจะวางขายตามหน้าร้านแล้วหล่ะ หรือจะรอซื้อในงาน TME 2015 ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็ได้ ในงานคงไม่ลดราคา แต่น่าจะเป็นของแถมแทนครับ

กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซลก็ยังเอามาคุยได้ แบรนด์อื่นกล้องหน้าเขาชัดกว่า 16 เท่า* (กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล) ยังไม่โม้เท่านี้เลยครับ อิอิ

*เมื่อเปรียบเทียบกับกล้องหน้า vga?

 

 

ที่มา: samsung

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก