รูปหลุดหูฟังไร้สายตัวใหม่ Samsung Galaxy Buds Pro มาแล้ว คาดเปิดตัวพร้อม Galaxy S21 มกราคมปีหน้า 202

มาแล้วจ้า รูปภาพหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ตัวต่อไป Galaxy Buds Pro จาก Samsung จากนักหลุดข้อมูลเจ้าเดิม Evan Blass คราวนี้มาเป็นแนวจุกยางอุดหู In-Ear ส่วนตัวกล่องเก็บนั้น เหมือนกับ Buds Live ตัวปัจจุบัน

Samsung Galaxy Buds Pro

รุ่นนี้จะมาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น 500 mAh คาดว่าจะเปิดตัวในปีหน้าพร้อม ๆ กับมือถือเรือธงตัวใหม่ Galaxy S21 อาจเป็นวันที่ 14 มกราคม หรือในเดือนกุมภาพันธ์ 2021

Samsung Galaxy Buds Pro มาใหม่ในสไตล์อุดหู In-Ear

เทียบกันกับรุ่นปัจจุบัน Buds Live จะมีแบตเตอรี่อยู่ที่ 472 mAh สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 19 ชั่วโมง แต่ถ้าหากว่าเปิดระบบตัดเสียงรบกวน ANC ด้วย จะอยู่ที่ 17 ชั่วโมง ซึ่งคาดว่ารุ่นใหม่ที่มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น ก็น่าจะใช้งานได้ต่อเนื่องนานกว่าเดิมด้วยเช่นเดียวกัน

และคาดว่าปัญหาเรื่องทรงของ Buds Live ที่ไม่พอดีกับหูของผู้ใช้บางรายนัก อาจจะสวมใส่ได้ดีขึ้นในรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์ In-Ear ที่มีจุกยางเปลี่ยนขนาดของตัวจุกได้ ส่วนระบบควบคุมก็คาดว่าจะมีระบบสัมผัสมาให้เหมือนใน Buds Live และรองรับระบบ Bixby บนมือถือ และอุปกรณ์สวมใส่ได้ของ Samsung

ที่มา: Phone Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก