Samsung Galaxy A72 5G หลุดเป็นภาพแรนเดอร์ตัวเครื่อง ดีไซน์ยังเหมือนรุ่นพี่

Samsung Galaxy A ซีรีส์นั้นถือว่าเป็นอีกสมาร์ทโฟนซีรีส์หนึ่งของทาง Samsung ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยจะเห้นได้ว่าในปีนี้นั้นทาง Samsung เองได้ปล่อย Galaxy A ซีรีส์ที่รองรับกับเครือข่าย 5G ออกมาอย่างต่อเนื่อง ดูเหมือนว่าในอนาคตนั้นทาง Samsung น่าจะนำเอาสมาร์ทโฟน Galaxy A ซีรีส์ไปเป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่าย 5G อย่างเป็นทางการ ล่าสุดนั้นมีรูปแรนเดอร์ของ Galaxy A72 5G ออกมาให้เห็นแล้ว จะเป็นเช่นไรนั้นไปติดตามกัน

Galaxy A75 5g 001
Samsung Galaxy A72 5G

Samsung Galaxy A72 5G กับภาพแรนเดอร์แรก

สำหรับภาพแรนเดอร์ Samsung Galaxy A72 5G ที่หลุดออกมานั้นมาจากทาง voice.com ซึ่งจากดีไซน์ตัวเครื่องนั้นจะเห็นได้ว่าค่อนข้างเหมือนกับรุ่นพี่อย่าง Galaxy A71 5G กับ Galaxy A52 5G ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้พอสมควร

Galaxy A75 5g 002

จากภาพนั้นจะเห็นได้ว่า Samsung Galaxy A72 5G มาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอแบบ punch hole ตรงกลางของหน้าจอเครื่อง ตามข้อมูลที่ทาง voice.com บอกเอาไว้นั้นพบว่า Samsung Galaxy A72 5G จะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.7 นิ้วโดยตัวเครื่องนั้นจะใช้วัสดุด้านข้างเป็นอลูมิเนียมแต่ทว่าฝาหลังนั้นจะเป็นพลาสติกแทน

Galaxy A75 5g 003

น่าเสียดายที่ในส่วนของภาพแรนเดอร์ที่หลุดออกมานั้นไม่ได้เน้นด้านหลังส่วนที่เป็นกล้องของตัวเครื่องมากเท่าไรนักทำให้ไม่สามารถที่จะคาดเดาสเปคของตัวกล้องได้ อย่างไรก็ตามทาง voice.com ได้บอกเอาไว้ว่าเซ็นเซอร์หลักของ Samsung Galaxy A72 5G นั้นน่าจะมีความละเอียดอยู่ที่ 64 MP

อีกจุดหนึ่งที่แอบเห็นได้จากภาพแรนเดอร์ก็คือทางด้านล้างของตัวเครื่องนั้นน่าจะมีพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ 3.5 mm audio jack มาให้อยู่ ทั้งนี้ทาง voice.com ได้บอกเอาไว้ว่าตัวเครื่อง Samsung Galaxy A72 5G นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 165 x 77.4 x 8.1 mm(แต่ถ้าวัดส่วนของกล้องที่ยื่นออกมาจากพื้นล่างด้วยแล้วพบว่าจะหนาอยู่ที่ 9.9 mm) ในส่วนของราคาตัวเครื่องนั้นคาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ $599 หรือประมาณ 17,885 บาท สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก