มาให้ครบ!! เผยสเปค Samsung Galaxy A70 มาพร้อม Triple Camera 32MP และหน้าจอ 6.7 นิ้ว

ถูกใจสาวกมือถือจอใหญ่แน่ ๆ สำหรับรุ่นใหม่ในซีรี่ส์ Galaxy A ที่รอบนี้ Samsung เลิกกั๊กสเปคแล้ว เห็นได้จาก Galaxy A30 และ Galaxy A50 ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม ล่าสุดมีข้อมูลของรุ่นพี่อย่าง Galaxy A70 หลุดออกมาก่อนงานเปิดในอีก 2 สัปดาห์ที่จะถึงนี้

Galaxy A70 featured

จุดเด่นแรกของ Galaxy A70 ก็คือมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว AMOLED Display แบบ Infinity-U ความละเอียด Full HD+ โดยพื้นที่ใน Notch เป็นกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล f/2.0 ส่วนวัสดุตัวเครื่อง ยังคงใช้ Glasstic เช่นเดียวกับ Galaxy A30 และ A50

กล้องหลังของ Galaxy A70 มีความละเอียดสูงสุด 32 ล้านพิกเซล f/1.7 และมีเลนส์ Ultra wide-angle 8 ล้านพิกเซล กับ Depth Camera 5 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ AI ช่วยในการประมวลผลภาพถ่ายได้ถึง 20 ฉาก

ด้านชิปประมวลผล Galaxy A70 ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 670 แบบ Octa-core (2 Core 2.0 GHz + 6 Core 1.7 GHz) ตัวเลือกแรมมีทั้ง 6 GB และ 8 GB พร้อมความจุ 128 GB รองรับการเพิ่ม microSD Card

อย่างไรก็ตาม Galaxy A70 มีความหนาพอสมควร ด้วยความที่ใส่แบตเตอรี่มาให้ถึง 4500 mAh แต่ที่เซอร์ไพรส์คือมันรองรับชาร์จเร็ว 25W ใช่แล้วครับ มันชาร์จได้เร็วกว่า Galaxy S10 Series เสียอีก เพราะ 25W เนี่ย มันคือการชาร์จเร็วของ Galaxy S10+ 5G เลยนะ

ระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ใช้เป็น One UI ที่มีพื้นฐานจาก Android 9.0 Pie พร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ทำงานร่วมกับ Samsung Pass และแน่นอนว่า Bixby รวมถึง Samsung Pay ก็ถูกใส่เข้ามาในรุ่นนี้ด้วย

Galaxy A70 วางจำหน่ายในสี Coral, Blue, Black และ White ส่วนเรื่องราคา และวันวางจำหน่าย ทาง Samsung ยังไม่ประกาศข้อมูลออกมา คาดว่าคงได้ทราบพร้อมกันในงาน Galaxy A Event ในวันที่ 10 เมษายนที่จะถึงนี้ล่ะครับ

ส่วนตัวคิดว่าราคา Galaxy A70 น่าจะเปิดราคามาแตะ ๆ 15,000 บาท ซึ่งเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้รับก็ถือว่าน่าสนใจทีเดียว ทั้งในแง่ของแบรนด์ และฟีเจอร์

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก