Samsung Galaxy A33 5G โผล่บน Google Play Console สเปคน่าจัด

Samsung Galaxy A33 5G สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กราคาประหยัดรุ่นใหม่ของ Samsung โผล่บน Google Play Console มาพร้อม Exynos 1200

Samsung Galaxy A33 5G
Samsung Galaxy A33 5G

Samsung Galaxy A33 5G สมาร์ทโฟนซีรีย์ A รุ่นเล็กรุ่นใหม่เริ่มมีข้อมูลหลุดออกมาแล้ว ล่าสุดนั้นพบว่าบน Google Play Console ได้มีการเผยข้อมูลของ Samsung Galaxy A33 5G ออกมาที่ต้องบอกว่าจากข้อมูลนั้นถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยจากข้อมูลนั้นพบว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทของทาง Samsung เองอย่าง Exynos 1200 ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นรุ่นเก่าไปหน่อยแต่ทว่าในการใช้งานนั้นก็ถือว่ายังน่าสนใจอยู่เพราะชิปเซ็ทดังกล่าวนี้นั้นรองรับเครือข่าย 5G ด้วย

Untitled8672

สำหรับสเปคในส่วนอื่นๆ นั้นยังคงไม่มีรายละเอียดมากนัก ทว่าในส่วนของหน้าจอนั้นมีการเผยข้อมูลเอาไว้บน Google Play Console ว่าจะรองรับความละเอียดที่ระดับ FullHD+ โดยมีความสว่างหน้าจอสูงสุดอยู่ที่ 450 nits ซึ่งจากข้อมูลกดังกล่าวนี้เองนั้นมีความเป็นไปได้ว่าข่าวหลุดก่อนหน้านี้ที่บอกเอาไว้ว่า Samsung Galaxy A33 5G จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.4 นิ้วใช้พาเนล AMOLED นั้นน่าจะเป็นความจริ

นอกเหนือไปจากนั้นแล้วจากข้อมูลดังกล่าวนี้ยังพบว่า Samsung Galaxy A33 5G เองนั้นจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 12 ตั้งแต่วางจำหน่ายซึ่งนี่ถือว่าเป็นข่าวดีอีกอย่างหนึ่งเพราะโดยปกติแล้วนั้นสมาร์ทโฟนในรุ่นราคาเล็กๆ บางครั้งผู้ผลิตก็จะถอยกลับไปใช้ระบบปฏิบัติการรุ่นก่อนล่าสุดในการวางจำหน่าย อย่างไรแล้วนั้นก็คงต้องคอยติดตามกันต่อไป สำหรับในส่วนของหน่วยความจำและขนาดแหล่งเก็บข้อมูลบน Samsung Galaxy A33 5G นั้นเชื่อว่าจะต้องมีออกมาให้เลือกหลายโมเดลตามสไตล์ของทาง Samsung อย่างแน่นอน

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก