มือถือรุ่นประหยัดตัวใหม่ Samsung Galaxy A02 แบตอึดล้นเหลือ 5,000 mAh

แว่บไปดู Samsung ของต่างประเทศกันบ้าง กับรุ่นราคาประหยัดสุดคุ้มค่า Galaxy A02 ที่อาจไม่ได้เห็นในบ้านเรา แต่มีที่โซนทวีปลาตินอเมริกาเค้า

samsung galaxy a02

ตัวนี้มีชื่อรหัสรุ่นอย่างเป็นทางการว่า SM-A025M/DS มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh เอาใจสายชอบแบตอึด ชาร์จกันทีเดียวอยู่ได้ล้น ๆ ทั้งวันไปเลย คาดว่าจะใช้ชิป Snapdragon 450 จาก Qualcomm พร้อมแรมขนาด 3GB

มือถือรุ่นประหยัดของ Samsung Galaxy A02 สานต่อรุ่นแรก อัดแน่นแบตใหญ่จุใจ

หน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+ พร้อมกล้องทั้งหมดจำนวน 3 ตัว เริ่มกันที่กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ต่อด้วยกลังหลักด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์วัดระยะวัตถุอีก 2 ล้านพิกเซล

gsmarena 000 1 1

ยังไม่มีการเปิดเผยวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ถ้าย้อนกลับไปรุ่นก่อนหน้าอย่าง Galaxy A01 ก็มีการเปิดตัวไปในช่วงกลางเดือนธันวาคม ซึ่งก็คาดว่าจะเป็นตัวในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันกับรุ่นใหม่นี้

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก