Samsung Galaxy A Fold สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ราคาเอื้อมถึงอาจมีการเปิดตัวเร็วๆ นี้

Samsung Galaxy A Fold สมาร์ทโฟนที่รวมเอาความหรูหราของความสามารถในการพับหน้าจอได้เข้ากับราคาในระดับที่คุณสามารถเป็นเจ้าของอย่างซีรีย์ A อาจจะได้รับการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ งานนี้สาวก Samsung ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Samsung Galaxy A Fold
Samsung Galaxy A Fold (ในภาพคือ Samsung Galaxy Z Fold)

น่าจะมีใครหลายๆ คนเคยคิดกันว่าสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถพับได้อย่างเช่น Samsung Galaxy Z Fold นั้นมันข่างดูหรูหราน่าเป็นเจ้าของเป็นอย่างยิ่ง ด้วยความสามารถที่จะเปิดหน้าจอที่พับอยู่เพื่อขยายมาใช้งานหน้าจอที่ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมเหมือนเครื่องแท็บเล็ต มันชั่งโดนใจและน่าจับจองเป็นเจ้าของมาใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

ล่าสุดมีข่าวลือหลุดออกมาว่าฝันดังกล่าวนั้นกำลังจะกลายเป็นเรื่องจริงแล้วครับ อ้างอิงจากทาง ETNews นักปล่อยข่าวหลุดชื่อดังได้เผยออกมาว่า ณ เวลานี้ทาง Samsung เองนั้นกำลังแอบทำการพัฒนาสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถพับได้ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ซีรีย์ A และแน่นแนว่าเมื่อพูดถึงซีรีย์ A แล้วนั้นทำให้สาวกสามารถแอบคาดหวังกันได้เลยว่าหากสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอพับได้ในซีรีย์ A นั้นมีอยู่จริง ราคาค่าตัวของมันนั้นจะต้องอยู่ในระดับที่สามารถจับต้องได้อย่างแน่นอน

แต่ช้าก่อน อย่าพึ่งคิดว่าจะได้เห็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถพับได้ในเร็วๆ นี้เพราะจากข้อมูลยังคงเผยเอาไว้ด้วยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวนั้นกว่าที่จะมีการเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการก็ต้องรอกันยาวๆ ไปจนถึงปี 2024 นู่นเลย และที่ต้องไม่ลืมที่จะคิดด้วยก็คือเมื่อสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถพับได้มาอยู่ในซีรีย์ A ซึ่งทำให้มีราคาค่าตัวถูกลงแล้วนั้น เจ้าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวน่าจะโดนตัดฟีเจอร์หลายๆ อย่างที่ปรากฏอยู่บนสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นพี่อย่าง Samsung Galaxy Z Fold อย่างเช่นระบบกล้องที่อาจจะมีประสิทธิภาพลดลงหรือแม้กระทั่งอาจจะโดนตัดความสามารถในการใช้งานร่วมกับ S Pen ไปด้วยเลยก็ได้

ทั้งนี้ตามข่าวนั้นได้บอกเอาไว้ว่าสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอพับได้ที่จะอยู่ในตระกูล Galaxy A นั้นจะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ราวๆ $770 หรือประมาณ 27,200 บาท งานนี้จะเป็นเช่นใดนั้นคงต้องคอยติดตามกันต่อไป แต่หากถามว่ามีความเป็นไปได้ไหม คงต้องตอบเลยว่ามีความเป็นไปได้มากที่จะได้เห็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอพับได้ราคาถูกลงโดยไม่ใช่ใช้ชื่อภายใต้ซีรีย์ Galaxy Z Fold อย่างแน่นอน

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก