Samsung Display โชว์รูปการ์ตูนคอนเซ็ปต์แนวคิดมือถือจอม้วน และจอพับในอนาคต

Samsung เผยข้อมูลมือถือรุ่นใหม่กลาย ๆ ผ่านรูปที่โพสต์บนบล็อกของแผนก Display หรือสายธุรกิจผลิตหน้าจอ เป็นภาพวาดการ์ตูน มีรูปวาดตัวเครื่องแบบใหม่ ที่เป็นลักษณะของการพับ 3 ทับ คล้าย ๆ แผ่นโบรชัวร์ ซึ่งคาดว่าจะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีหน้านี้

samsung display

ส่วนอีกรูปคอนเซ็ปต์นึงนั้น จะเป็นหน้าจอที่ม้วนเก็บเป็นแท่งได้ สามารถถึงให้ยืดออกมา เพื่อแสดงผลภาพ และใช้งานแตะ หรือพิมพ์เหมือนเป็นแท็บแล็ตได้เลย แต่เมื่อพิจารณากันถึงความเป็นไปได้จริง ๆ คอนเซ็ปต์นี้อาจจะต้องอาศัยพื้นผิวโต๊ะที่เรียบเท่านั้น เพื่อที่จะเป็นฐานลองให้ตัวแผ่นหน้าจอเวลาใช้งานนั่นเอง

gsmarena 200

แนวคิดคอนเซ็ปต์การออกแบบมือถืออนาคตจาก Samsung Display

นี่ไม่ใช่การประกาศว่าจะเปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่ใด ๆ แต่ก็เป็นการแสดงให้เห็นถึงแนวคิดการออกแบบที่เป็นไปได้ในอนาคตของ Samsung ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ ที่จะถูกพัฒนาออกมาให้เห็นของจริงกันด้วย

gsmarena 005 1 4

ก่อนหน้านี้ก็มีศิลปินที่รองทำภาพจำลอง 3 มิติขึ้นมา ให้พอเห็นภาพของตัวเครื่องจริง ๆ จะว่าออกมาเป็นในลักษณะไหน ก็ได้แต่หวังว่าเราจะได้เห็นของจริงกันเร็ว ๆ ไม่ติดโรคเลื่อนโน่นเลื่อนนี่ออกไปนานจนเกินไปนัก

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก