รายชื่อมือถือ Samsung ที่จะอัพเดต Android 8.0 Oreo ได้กันยกแผง Galaxy J, Galaxy A, ก็ได้ไปต่อ

Samsung Android 8.0 Oreo Update List of Oreo Upgradable Devices

เฮกันยกแผงเลยแบบนี้ สำหรับเพื่อน ๆ ที่ใช้สมาร์ทโฟน Samsung เพราะล่าสุดมีข้อมูลหลุดเกี่ยวกับการอัพเดตซอฟท์แวร์ Android 8.0 Oreo ของสมาร์ทโฟน Samsung ว่ารุ่นไหนจะได้ไปต่อบ้าง และก็พบว่ามีสมาร์ทโฟน Samsung หลายรุ่นที่จะได้อัพเดตเป็น. Android 8.0 ในอนาคต ไม่ใช่แค่เพียงรุ่นท็อปเท่านั้น แต่ J Series, A Series ก็ยังคงได้ไปต่อด้วย

รายชื่อสมาร์ทโฟน Samsung ได้อัพเดต Android 8.0 Oreo

Samsung-Galaxy-Oreo-Update

จากรูปด้านบนก็มีหลายรุ่นที่ได้ไปต่อ และก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ Samsung เพราะไม่ได้มีแค่รุ่นเรือธงเท่านั้นที่ได้อัพ แต่พวกรุ่นระดับกลางก็ได้ไปต่อเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy J7 2016, Galaxy J7 Prime, Galaxy J7 Pro, Galaxy J5 Pro หรือแม้แต่ A Series รุ่นปี 2017 ที่ได้รับอัพเดต Android 8.0 ทั้งแผง ได้แก่ Samsung Galaxy A3 2017, Galaxy A5 2017, Galaxy A7 2017

รวมถึงรุ่นท็อปของ A Series ปี 2016 อย่าง Samsung Galaxy A9 Pro ที่ยังคงได้ไปต่อด้วย เท่ากับว่า Galaxy A9 Pro ได้อัพเดตกัน 3 เวอร์ชันเลยทีเดียว ตั้งแต่ Android 6.0, Android 7.0 และ Android 8.0

ส่วนสมาร์ทโฟนซีรี่ส์เรือธงอย่าง Samsung Galaxy S และ Samsung Galaxy Note ที่ได้ไปต่อ Android 8.0 Oreo ก็นับตั้งแต่ Galaxy Note 5 และ Galaxy S6 ขึ้นไปครับ

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก