Samsung เปิดตัว Samsung Gear S พลัง Tizen และหูฟัง Gear Circle

nexus2cee_image10

หลังจากทีข่าวลือออกมานาน ก็ได้เวลาเปิดตัวแล้วสำหรับ SmartWatch ตัวใหม่ของทาง Samsung กับ Samsung Gear S ที่มาด้วยดีไซน์สีเหลี่ยม แต่เป็จอโค้ง สวยงามเลยทีเดียว

สเปคก็ไม่ใช่ย่อย จอ Super AMOLED ขนาด 2 นิ้วความละเอียด 480×360 พิกเซล แบตเตอรี่ 300 mAh ชิปประมวลผล Dual-Core ระบบปฏิบัติการ Tizen พร้อมเซนเซอร์จำนวนมหาศาล (accelerometer, gyroscope, compass, heart rate monitor, barometer, and sensors for ambient light และ UV) แถมใส่ซิมได้อีกต่างหาก ทำให้สามารถรับสายโทรศัพท์ก็ได้ และสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนได้ผ่าน Bluetooth หรือ Wifi โดยอาจจะทำงานร่วมกับ S-Health หรือแอพพลิเคชั่นของตระกูล Gear ได้

คาดว่าน่าจะวางจำหน่ายไปทั่วโลกได้ประมาณช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ และอาจจะพ่วงมากับ หูฟังตัวใหม่ของทาง Samsung ที่ออกมาเพื่อใช้งานคู่กันโดยเฉพาะกับ Samsung Gear Circle หูฟังไร้สาย ที่มีแม่เหล็กพิเศษติดอยู่ตรงตัวหูฟังสามารถทำให้เราเก็บมันให้อยู่ในรูปวงกลได้เมื่อไม้ใช้งาน มาพร้อมแบตเตอรี่ 180 mAh และระบบสัมผัสสั่งการด้วย คาดว่าก็คงจะวางขายพร้อมๆกับ Samsung Gear S

nexus2cee_gear-sที่มา : AndroidPolice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก